Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ bán túi đựng ipad nam uy tín và chất lượng

Duyetkaka

Member
Túi đựng ipad nam trên thị trường có khá nhiều loại và thiết kế khác nhau. Nhưng về cơ bản sẽ được phân ra thành 2 phong cách chính: bụi bặm và lịch lãm. Với 2 lối tại, các bạn cần tìm đến địa chỉ bán túi đựng ipad nam nào? Chế độ dịch vụ của các shop đó như thế nào?
menz-da-chat.jpg

1. địa chỉ bán túi đựng ipad nam lịch sự, công sở
Đồ da Tâm Anh
Tâm Anh là địa chỉ bán túi đeo ipad nam theo lối lịch sự, phụ kiện thời trang công sở cho nam giới Hà Thành. Tâm Anh chế tạo túi chứa ipad từ những nhãn hiệu đồ da bình dân Hautton với phân khúc dao động từ 1.5 – 3 triệu/cái.
Mỗi kiểu dáng túi xách ipad của Hautton đề cao sự đơn thuần nhưng lịch lãm, màu sắc bóng bảy kéo tới. Kiểu dáng phổ biến với các loại theo phom truyền thống và có cả những kiểu cách tân (ko còn là túi đeo chéo mà chuyển sang dạng túi xách tay). Nguyên liệu da bò thật, được sơn màu khó phai, không thấm nước, giúp bảo vệ chiếc máy ipad và đồ dùng của bạn.
Cửa hàng: 44 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
toc-leather-cap-ipad-1024x723.jpg

KOS Shop
KOS Shop cũng là 1 địa chỉ bán túi đựng ipad nam nam chuyên sản xuất những mẫu túi xách của thương hiệu nổi danh trên thế giới. Loại túi ipad của KOS cũng đi theo phong cách cao cấp, lịch sự. Mẫu mã của các chiếc túi không có quá nhiều sự sáng suốt, vẫn giữ nguyên phom dáng cổ điển. KOS đa số tập trung vào tính ứng dụng của sản phẩm. Anh em có thể tìm thấy khá nhiều sản phẩm với kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu dùng.
Nguyên liệu túi xách da nam sử dụng là da bò cao cấp. Mức giá mỗi mẫu túi vào khoảng 3-4 triệu.
Hy vọng bài chia sẻ này đã giải đáp được phần nào đó về những thắc mắc xoay quanh việc tìm nơi bán túi đựng ipad.
deo-ipad-da-that-2.jpg

2. Địa chỉ bán túi đựng ipad nam phủi bụi, nam tính
MenZ là nhãn hiệu đồ da uy tín cho nam giới trên Hà Nội. Không chỉ riêng túi đeo ipad nam, toàn bộ các mặt hàng túi xách, giày da của cửa hàng đều theo lối bụi bặm, phong trần và đơn thuần. Túi ipad ở MenZ với kích thước nhỏ gọn, hình hộp, đáy rộng 7cm, phù hợp với nhu cầu dùng của phái mạnh, đồng thời cũng hoàn thiện hơn tổng thể bộ trang phục.
MenZ chuyên bán túi ipad da bò sáp 100% da thật, chắc chắn nói ko với hàng giả. Vì đã là đàn ông, đã dùng đồ da thì phải là hàng thật. Chất liệu da sang trọng, màu sắc đầy cá tính, chống thấm nước, ko bám bụi.
Giá 1.35 triệu/loại. Ở đây ngoài các mẫu túi Ipad còn cung cấp một vài mẫu túi đeo chéo, túi du lịch…. Và một số sản phẩm khác như giày da, dây lưng da…. Tất cả đều 100% da thật với những mẫu cực chất cực ngầu bởi chính cơ sở này tự sản xuất. Bên cạnh đó, địa chỉ này này còn tự tin bảo hành 3 năm về da, 2 năm về phụ kiến kèm theo. Nếu bạn mua bất kì một sản phẩm nào ở đây mà phát hiện đó là hàng giả thì shop sẽ bồi thường gấp 10 lần giá thành của sản phẩm đó. Và còn một điều nữa là dù 0bạn ở Cực Bắc hay Cực Nam của tổ quốc thì Shop vẫn Miễn phí cho bạn.
Địa chỉ shop: 314 Trần Khát Chân, Hà Nội
 
Top