Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phơi quần áo thông minh – Lựa chọn cho gia đình của bạn

thuynguyen251

Junior Member
Công ty chúng tôi bán giá phơi quần áo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cũng như về giá thành. Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, sản phẩm giá phơi quần áo thông minh được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội.




Công ty chúng tôi nghiên cứu và phát triển sản phẩm gia phoi quan ao thong minh đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã đầy đủ kích thước lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các ưu nhược điểm của sản phẩm, tuỳ vào chi phí và không gian và không gian lắp đặt mà khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng nhất.

gia-phoi-thong-minh.jpg

giá phơi đồ thông minh tiện lợi dễ sử dụng




Tự hào là đơn vị bán giá phơi quần áo uy tín, chất lượng.

Sản phẩm gia phoi quan ao thong minh của chúng tôi có các loại giá phơi chữ A, giá phơi cố định, giá phơi gấp, giá phơi quay tay hay giá phơi điều khiển từ xa có thêm cả đèn chiếu sáng có công dụng diệt vi khuẩn, làm quần áo nhanh khô trong mùa đông hay những ngày mưa không có ánh sáng mặt trời.



Công ty chúng tôi cam kết về sản phẩm:

- Được thiết kế nhỏ gọn nhưng phơi được rất nhiều đồ, có nhiều tầng có thể phơi các loại đồ khác nhau như quần áo, chăn màn hay giày dép.

- Dễ dàng sử dụng, thích hợp cho nhiều lứa tuổi và độ cao khác nhau.

- Sản phẩm bền, đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

- Được thiết kế chắc chắn chống chịu mưa gió rất tốt.

- Khi không sử dụng cuốn hoặc gấp lại rất gọn.

- Tất cả sản phẩm giàn phơi thông minh chúng tôi đều bảo hành thời gian dài tuỳ thuộc vào từng sản phẩm.

- Vận hành giàn phơi đơn giản.



Ngoài những chất liệu chính như nhôm, thép sản phẩm của chúng tôi còn có sử dụng chất liệu inox và gỗ để đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng đảm bảo độ bền cao nhờ áp dụng công nghệ chống gỉ,sét tốt nhất. Chính sách bảo hành của chúng tôi áp dụng thay thế tất cả linh kiện và sửa chữa hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.



Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0485.828.666 - 0485.826.666 hoặc Hotline : 0909.456.543 - 0984.456.543.


Địa chỉ cửa hàng: số 146 Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
 
Top