Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công viên bờ sông lớn nhất TP.HCM nằm trong Vinhomes Central Park

creative

Senior Member
Là một sản phẩm bất động sản khẳng định sự “Nam tiến” của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Central Park tọa lạc tại quận 2 được biết đến như một dự án căn hộ cao cấp bậc nhất giữa một mảng xanh vô cùng rộng lớn dọc bờ sông Sài Gòn.
Công viên bờ sông – phiên bản hoàn hảo của Central Park New York
vinhomes mỹ đình
Khi cuộc sống ồn ào, khan hiếm mảng xanh nơi trung tâm thành phố đang bị thu hẹp bởi các công trình đô thị thì đó là lúc người dân mong muốn có mảng xanh nơi đang ở để thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Tọa lạc trên đoạn đẹp nhất của sông Sài Gòn, khu The Park thuộc dự án Vinhomes Central Park được ví von như lá phổi xanh của thành phố bởi nơi đây sở hữu đến 14ha diện tích cây xanh trải dài trên 1km bờ sông - là công viên bờ sông lớn nhất Sài Gòn. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn khởi đầu một ngày mới bằng những tia nắng ấm áp trên bệ cửa sổ và chỉ cần một bước chân ra ban công, bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn không gian yên bình, trong lành và gần gũi thiên nhiên kèm theo những làn gió tươi mát từ con sông Sài Gòn thơ mộng.

phoicanhcanhotaithepark-1421136917.jpg


Các căn hộ tại The Park được hưởng làn gió mát từ sông Sài Gòn. Thông tin chi tiết, liên hệ (08) 3512 7222 - 0906 368 722 - 0909 346 722 hoặc website dự án park6.vinhomes.vn
vinhomes ha long
Cùng với việc xây dựng công viên "khủng" tại đây, các nhà đầu tư Vinhomes Central Park còn thiết kế kiến trúc xanh cho cả khu, mang lại không gian sống xanh vượt trội, giúp cư dân có thể tận hưởng tối đa sự thanh bình của thiên nhiên. Các tòa nhà thuộc khu The Park được hưởng lợi nhiều nhất từ kiến trúc này. Công viên bờ sông gần như ôm trọn lấy khu vực của các tòa nhà The Park và mỗi tòa nhà trong The Park lại được bao bọc bởi các mảng xanh của công viên nội khu. Có thể nói,Vinhomes Central Park với môi trường sống tối ưu cho cư dân là một phiên bản cực kỳ hoàn hảo của công viên Central Park nổi tiếng ở New York.

Tiện ích xứng tầm đẳng cấp tinh hoa

Chưa dừng lại ở đó, khu The Park còn được trang bị đầy đủ những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu sống vui khỏe của cư dân: khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt chung, khu riêng biệt dành cho người cao tuổi và hệ thống bể bơi ngoài trời. Đây sẽ là nơi những gia đình sinh sống tại The Park có những giây phút sảng khoái và vui vẻ bên nhau khi cùng tập luyện thể thao hay giải trí thư giãn cuối tuần dưới bóng cây xanh rợp mát.

Để xứng tầm với đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu, cư dân tại The Park còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp khác của Vinhomes Central Park. Trường tiểu học Vinschool nằm trong hệ thống trường học từ tiểu học đến trung cấp sẽ được xây dựng ở vị trí đối diện tòa nhà The Park 6 để phục vụ cho việc học của gia đình có con em trong độ tuổi đến trường. Bệnh viện "khách sạn" Vinmec - một nơi lưu trú và chữa trị cho bệnh nhân với chất lượng và dịch vụ thuộc hạng 5 sao của cả nước. Ngoài ra, các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho mọi lứa tuổi sẽ lần lượt xuất hiện tại đây như rạp chiếu phim, khu vui chơi, phòng gym, sân trượt băng... Đặc biệt nhất đó chính là bến thuyền dọc theo con sông Sài Gòn thơ mộng - biểu tượng cho sự sang trọng và lãng mạn của Vinhomes Central Park.
vinpearl phu quoc
Với việc sở hữu công viên xanh thuộc hàng “khủng” của thành phố cùng những tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của tầng lớp thượng lưu, Vinhomes Central Park là một trong những dự án căn hộ cao cấp đầu tiên ở Việt Nam sở hữu môi trường sống lý tưởng, hứa hẹn cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.
 
Top