Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Game tây du ký

quanghvneu

Senior Member
Nhắc tới tây du ký android chắc các mọi người sẽ nghĩ ngay đến tôn ngộ chưa phải không nào, tham gia vào game miễn phí tây du ký để khám phá cuộc hành trình của thầy trò đường tăng này nhé. Tải trò chơi này vô cùng đơn giản nhưng cũng hết sức khó khăn đối bằng người chưa quyết đinh hiểu cách chơi . Đặc biệt tây du ký có đồ họa bởi vẽ cùng chibi nên rất dễ thương và hứa hẹn sẽ mang đến thoa chúng ta cảm giác thỏa sức khi chơi game. Game Tay du ky cho Android về nhằm tham gia vào cuộc hành trình gồm 81 kiếp nạn nhé.

tai-tay-du-ky-mobile-online-300x185.png

Với hoàn cảnh đẹp mắt thì game tây du ký sẽ thích hợp bôi tất cả game thủ , hình ảnh âm dịu, âm thanh cực kỳ cuốn hút và lôi cuốn các game thủ . Đặc biệt là game sẽ thích hợp bằng những em nhỏ đó và nó còn thích hợp cho tất cả những người sử dụng hệ điều hành android nữa. Tải tây du ký free về điện thoại của bản thân nào!

Lối chơi trong game tây du ký

Nhiệm vụ của mọi người trong game là điều khiển nhân vật của mình chạy đua bằng các nhân vật khác. Nếu các bạn muốn qua cửa thì phải đạt thứ hạng từ 5 trở lên nhé. phương pháp điều khiển nhân vật của mình cũng rất đơn giản, mọi người muốn chạy sang trái thì nghiêng mình sang trái còn nếu bạn muốn nhảy sang phải thì nghiêng mình sang phải. Nếu mọi người muốn nhảy lên trên thì vuốt màn hình lên là do. Game chiến đấu tây du ký miễn phí thật hoặc phải không nào. Có một điểm ngộ nghĩnh trong game tây du ký là mọi người có thể bắn đạn nhằm cản trở mục tiêu của mình về đích. Khi mọi người muốn đạt tốc độ cực đại thì hãy ấn nút cường hóa ở phía bên cạnh nhé.

chon-nhan-vat-tay-du-ky.png

Hệ thống của tây du ký free

- Lấy hoàn cảnh trong truyện tranh

- Tạo hình nhân vật thú vị , ngộ nghĩnh

- Tải thoa điện thoại free

- Đồ họa trong game khá là đẹp

- Âm thanh mê hoặc lòng người

Không những thế mọi người còn có thể dùng tiền mà mình kiếm do trên đường đua các bạn có thể mua các vật dụng mục đích là tăng tốc độ chạy của mình ở trong shop, có cả thuốc năng cao khả năng bay, nhảy nhé. Khi mọi người đã đạt một khoản tiền nhất định thì bạn có thể mở khóa những nhân vật ngộ nghĩnh , thú vị khác như: Tôn ngộ không, Trư bát giới, Đường tăng hoặc là bạch cốt tinh hay là thỏ ngọc. Còn một số nhân vật khác những bạn tự vào game và nghiên cứu nhé. Tải tây du ký về điện thoại của mình đi nào!

Tham khảo trò chơi miễn phí cho điện thoại khác: [url]http://nhocgame.com/[/url]
 
Top