Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bento sự sáng tạo dễ thương của những bà nội trợ

Có rất nhiều các bữa ăn trưa bento sáng tạo và tuyệt vời tại Nhật Bản. Trong một gia đình điển hình của Nhật Bản, người mẹ sẽ làm cơm hộp ăn trưa mỗi buổi sáng cho chồng và các con. Nó phổ biến vì nó giúp tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường. Nếu bạn từng có cơ hội đặt ve may bay di Nhat Ban thì đừng nên bỏ qua cơ hội có một hộp bento ăn trưa tuyệt vời nhé.


Ngày nay một số hộp bento trưa được trang bị với các chức năng đặc biệt. Có hộp ăn trưa cho đặt cà ri hoặc bất kỳ loại khác của súp. Nó sẽ không bị rò rỉ khi bạn bật nó lộn ngược và nó vẫn ấm áp cho đến cuối ngày. Đây là những Bentos Nhật điển hình, đó là cân bằng dinh dưỡng và đẹp về ngoại hình.


Những bento đã nhìn đẹp và ngon! Nhưng gần đây xu hướng nóng thực sự là "Kyaraben", hoặc nhân vật bento, và nó trở nên phổ biến trong giới trẻ em và bà mẹ. Hãy cho bạn thấy những gì họ trông như thế nào.


Pikachu





Mọi người đều yêu dễ thương chút màu vàng linh vật con chuột này từ Pokemon! Và tự nhiên có rất nhiều thực phẩm có màu vàng để bắt đầu với, chẳng hạn như trứng. không thể yêu cầu một bữa ăn trưa đáng yêu hơn là có một ít trứng tráng Pikachu chào khi bạn mở nắp cơm hộp của bạn!


Mickey


Nhật Bản hoàn toàn thích Disney và bạn có thể * rằng các bà mẹ làm Bentos đứa trẻ của họ với các nhân vật yêu thích của họ, cho dù đó là Mickey, Minnie, hoặc bất kỳ của các nhân vật vui nhộn đáng yêu. Loại cơm hộp này phổ biến nhất ở Hiroshima. Nếu bạn từng mua vé máy bay đi Hiroshima thì bạn sẽ thấy rất nhiều hộp cơm loại Mickey đáng yêu như thế này.





Hello Kitty


Hello Kitty Sanrio là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kyaraben - với cơm là một phần thiết yếu của bất kỳ bento, tạo thành rằng gạo trắng vào một băng đeo con mèo dễ thương mèo là đơn giản nhưng mang lại một số kết quả rất kawaii.





Thomas và bạn bè
Ít trẻ em đang điên về Thomas động cơ xe tăng và bạn chỉ có thể nghe thấy tiếng hét của sự phấn khích từ họ chỉ cần nhìn vào bức ảnh này dễ thương của Thomas kyaraben!


Cute "Kyara-ben"
Kyaraben về cơ bản có thể được bất cứ điều gì, làm cho họ với bất kỳ ý tưởng dễ thương óc sáng tạo của bạn có thể đến với! Bầu trời là giới hạn, bạn có thể gắn bó với bento dễ thương hoặc làm cho hộp ăn trưa đẹp nghệ thuật, hoặc thậm chí đến với một số người hài hước, như một trong những cuối cùng ở đây.





Hầu hết kyaraben được thực hiện bởi các bà mẹ, những người muốn làm cho bữa ăn trưa của con mình hấp dẫn hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm cho những bento tuyệt vời cho bản thân hoặc một người bạn! Nó phát triển quá lớn mà thậm chí có những cuộc thi và lớp học nấu ăn trên khắp Nhật Bản vừa cho kyaraben!


Điều gì sẽ là niềm vui hơn cho bạn? Ăn hoặc làm một kyaraben? Bạn có muốn thực hiện những chính mình? Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản để tìm tòi và học hỏi thêm các kinh nghiệm làm cơm hộp tại nơi đây. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại vé máy bay đi các nơi khác trên thế giới như ve may bay di My hay vé máy bay đi Anh. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để chuẩn bị cho mình những chuyến du lịch tuyệt vời nhất.
 
Top