Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hero dota truyền kỳ

quanghvneu

Senior Member
Hero dota truyen ky có rất nhiều, tỉnh khoảng hơn 80 tướng dẫn tới sự đa dạng trong chọn lựa của các game thủ. Tuy nhiên, chưa phải ai cũng nắm do ưu và nhược điểm của các tướng để từ đó đưa ra bố trí phù hợp.

Mirana-225x300.png

Dưới đây là tổng hợp các hero dota truyền kỳ:

II. những hero trong Dota truyền kỳ thiên về mẫn [Tiếp]:

13. Traxex

Đánh ở vị trí phía sau, Traxex là hero dota truyền kỳ gây sát thương vật lý cùng vũ khí là chiếc cung. Hắn có rất có lợi khi tấn công tướng địch nằm ở giữa và dưới, kỹ năng tuyệt cùng nhất của hắn là Cấm phép.

14. Viper

Đánh ở vị trí phía sau, Viper là một trong những hero trong dota truyền kỳ có khả năng phóng ra nọc độc khiến đối phương trúng phải lập tức chết ngay.

15. Yurnero

Đánh ở vị trí phía trước, Yurnero là hero dota truyền kỳ do chúng ta ưa thích bới khả năng hạ sát toàn bộ kẻ địch. Hắn là kẻ rất mạnh mẽ và cần thiết trong toàn bộ trận đấu.

Yurnero có khả năng sát thương cực mạnh và phục hồi máu thoa mình và đồng đội. Khi thực hiện kỹ năng Kiếm trận, hắn sẽ làm rối loạn đội hình đối phương, miễn dịch với những kỹ năng phép và trở thành cơn ác mộng của Pháp sư địch.

16. Troll

Đánh ở vị trí giữa, Troll là một chiến sĩ nhanh nhẹn, là số ít những hero trong dota truyền kỳ tận dụng được 2 khả năng là lớp giáp thịt và tốc độ di chuyển nhanh, tiêu diệt kẻ địch chớp nhoáng trong gang tấc.

17. Lanaya

Đánh ở hàng giữa, Lanaya có tốc độ tăng năng lượng chậm nhưng lại có sát thương tuyệt kỹ mạnh khủng khiếp. Hắn vừa sử dụng đồng thời 2 kỹ năng lá chắn và tấn công rất nhiều mục tiêu cùng lúc. Xem thêm Tải game online khác.

18. Mirana

Đánh ở hàng sau, Mirana là cô nàng sử dụng cung có khả năng tấn công vật lý và ma pháp. Là một trong những hero trong dota truyền kỳ có thể tăng tấn công cho toàn đội.

III. Hero Dota truyền kỳ thiên về Trí:

Những hero trong game dota truyền kỳ thiên về trí có khả năng áp dụng ma pháp thuần thục.

1. Akasha

Đánh ở hàng giữa, Akasha áp dụng tia chớp đánh địch hàng sau bằng sát thương quần thể mạnh. Đây là hero dota truyền kỳ đi ải viễn trinh rất tốt.

2. Dazzle

Đánh ở hàng giữa, Dazzle là một số ít các hero trong dota truyền kỳ có khả năng làm rụng liệu cộng năng lực bảo vệ đội.

3. Destroy

Đánh ở vị trí giữa, Destroy là pháp sư có khả dùng phép tiêu giệt kẻ thù trong vài phát bắn.

4. Ezalor

Ezalor là hero dota truyền kỳ đánh ở hàng sau, có khả năng tiếp thêm năng lượng thoa đồng đội đồng thời phóng ra năng lượng cực mạnh gây sát thương đối phương.

5. Jakiro

Jakiro là hero dota truyền kỳ đánh ở hàng giữa, vị pháp sư này có thể đồng thời phun ra băng giá và lửa mục đích là tiêu diệt một lượng lớn kẻ thù.

7. Necro

Ở hàng giữa, Necro là một trong các hero trong dota truyền kỳ sở hữu sức mạnh ma pháp vô cùng cao và khả năng dọn dẹp liệu. Hắn có tuyệt chiêu dùng lưỡi hái sắc bén tiêu diệt kẻ thù.

8. Ogre

Đánh ở phía trước, Ogre do gọi là quái nhân do hắn biết thực hiện nhiều phép thuật.

9. Pugna

Đánh ở vị trí phía trước, Pugna là hero dota truyền kỳ có khả năng dùng phép trên diện rộng và có thể hút sinh mạng kẻ địch.

10. Silencer

Đánh ở giữa, Silencer là hero trí tuệ có khả năng khắc chế những đòn tấn công phép của địch và đồng thời sử dụng tốt đoàn tấn công vật lý.

Tải trò chơi miễn phí tại: [url]http://nhocgame.com/[/url]
 
Top