Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảm chùi chân cotton

Thảm chùi chân chống trượt là vật dụng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi gia đình. Trên thị trường hiện nay thảm chùi chân đẹp có nhiều kiểu dáng , màu sắc kích tấc đa dạng và phong phú. thảm lau chân tuy là vật dụng nhỏ nhưng lại có tầm quan yếu lớn và mức ảnh hưởng nhất mực trong ngôi nhà . Thảm chùi chân chống trơn bằng chất liệu cotton được nhiều người chọn lọc và tin dùng.
tham%20chui%20chan%20cotton.jpg
Thảm chùi chân chống trơn cotton mềm mại, thấm nước​
Mỗi loại thảm chùi chân siêu thấm đều có những ưu điểm và tính năng biệt lập ngoài những ưu điểm nổi bật chung. thảm chùi chân chống trơn sẽ giúp bạn giảm bớt phiền phức , khó chịu khi bước ra từ nhà tắm, ở bên ngoài vào với đôi chân ướt, bụi bẩn. hiện thời có rất nhiều loại thảm chùi chân chống trượt khác nhau: thảm nhựa rối hà nội, thảm nhựa lưới đẹp, thảm nhựa trải sàn pvc, thảm len, thảm cotton… thảm chùi chân nhà tắm bằng chất liệu cotton được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. thảm chùi chân hà nội có nhiều tính năng nổi trội : tính thẩm mỹ cao, giúp sàn căn hộ luôn sạch bong , chống trơn trượt. Chắc hẳn bạn đã từng rất bực mình, khó chịu và phiền toái khi bước chân từ căn hộ tắm với đôi chân ướt mặc dù đã lau chân nhưng vẫn còn những vệt nước ẩm ướt khó chịu. Rất nhiều trường hợp các bé bị ngã vì chưa học được lề thói chùi chân khi từ nhà tắm đi ra.
tham%20cotton.jpg
Thảm chùi chân chất liệu cotton​
Thảm chùi chân bằng chất liệu cotton có khả năng chống thấm nước cực tốt, hút bụi mạnh sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong công cuộc giữ gìn vệ sinh ngôi nhà . Cotton là chất liệu thông thoáng, mềm mại và dễ thấm nước lại nhanh khô và không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Chính vì ưu điểm đó thảm chùi chân chống trượt cotton đã chinh phục được những bà nội trợ khó tính nhất.
tham%20cotton1.jpg
Thảm chùi chân chống trượt cotton​
Thảm chùi chân chống trơn cotton cũng như những loại thảm chùi chân đẹp khác có nhiều mẫu mã , màu sắc đẹp và chất liệu khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn . Mỗi tấm thảm chùi chân chống trơn sẽ phù hợp và phát huy tối đa những ưu điểm và tính năng nổi bật của chúng.
 
Top