Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Phuket Thái Lan vui chơi tại Dream Beach Club Phuket

porton

Member
Khách du lịch Thái Lan cùng ve may bay gia re di Phuket nếu muốn tìm địa điểm tuyệt vời để vui chơi giải trí hãy đến với Dream Beach Club là một nơi thoải mái phong cách để thư giãn và nằm bên phải bãi biển Layan. Một phần của thương hiệu Dream nổi tiếng thế giới đến từ thành phố New York, đó là một trong số ít các câu lạc bộ ở Phuket và là một trong những câu lạc bộ lớn nhất của loại hình này ở Thái Lan, có hai hồ bơi, bốn quầy bar và hơn 100 ghế tắm nắng thoải mái.
ve-may-bay-di-phuket-1.jpg

Thay thế câu lạc bộ từng nổi tiếng là Nikki Beach Club ở cực phía bắc của bãi biển Bangtao, Dream mở cửa vào tháng 12 2015 sau khi nơi này đã trải qua những đổi mới khá đáng kể. Trong khi nó vẫn nhắm đám đông, bầu không khí thư giãn. Việc lựa chọn chơi loại nhạc DJ chủ yếu là R & B, jazz và âm chill-out đã đem lại một cái gì đó khá mới mẻ cho nơi này.
ve-may-bay-di-phuket-2.jpg

Có thể bạn quan tâm : Đặt ve may bay di An Do gia re nhất ngay bây giờ tại Tigerrair
Có nhiều điều thú vị ở Dream Beach Club hơn chỉ là DJ. Việc tập trung vào lối sống tuyệt vời, với nữ hoàng âm nhạc của New York Barbara Tucker là người đầu tiên thực hiện và tên tuổi lớn khác xếp cho tương lai. Giấc mơ có một hợp đồng độc quyền với nhà trụ sở tại Anh Hed Kandi và Ministry Sound, cả hai sẽ được thực hiện bên đặc biệt hàng tháng. Trong khi thời gian kết thúc chính thức cho câu lạc bộ bãi biển là nửa đêm, một hộp đêm trên gác khiêm tốn - PHD (Penthouse Dream) - giữ cho bên đi cho đến khi ít nhất là 02:00.
ve-may-bay-di-phuket-3.jpg

Câu lạc bộ Dream Beach Club tự hào có 70 giường hình mặt trời, 15 ghế sofa tròn, 15 ghế sofa vuông , chín ghế sofa ngoài lớn, sáu ghế sofa nửa tròn và sáu Lều cao. Đây là tất cả có sẵn trên một cấu trúc giá cả liên kết với một số tiền tối thiểu dành cho đồ uống và thực phẩm, do nhận được một trong các lều bãi biển phía tuyệt vời không chỉ là một trường hợp là người đầu tiên đó. Cơ cấu giá không cố định và sẽ tăng hay giảm theo thời điểm trong năm và những sự kiện đang ở trên, nhưng nói chung sẽ dao động khoảng 1.000 - 2.000 baht.
Xem thêm : đại lý vé máy bay eva - nơi chuyên cung cấp những hạng vé máy bay giá rẻ đi Mỹ Cananda
ve-may-bay-di-phuket-.jpg

Dream Beach Club là một trong số ít những khu nghỉ mát lớn tại Phuket (mặc dù nó là thuận tiện cho khách của khách sạn xung quanh Bangtao, người sẽ sớm có thể tận hưởng một dịch vụ xe buýt đưa đón), và tại thời điểm viết bài, không có biển chỉ dẫn cho nó, làm cho nó có thể là một chút khó khăn để tìm thấy.Layan Beach Soi 2 là một con đường khá nhỏ và khó nhận biết và nó là rất dễ dàng để lái xe thẳng qua nó mà không nhận thấy. Các địa điểm hợp thời trang và ướp lạnh ra là hoàn toàn xứng đáng, phát hiện này, mặc dù
Đặt ngay vé máy bay đi Phuket giá rẻ hoặc vé máy bay từ tphcm đi jakarta tại đại lý Tiger Airways Việt Nam Tigerrair.com
 
Top