Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mức giá lưới che nắng cho cây trồng

soaicavietnam

Junior Member
Giá lưới chống nắng là một mối quan tâm của nhiều người là chủ các công trình, hay chủ các trang trại và các nơi ươm cây trồng. Do Giá đầu tư tất cả dự án nhà lưới nông nghiệp không hề nhỏ nên việc tính toán từng chi phí nhỏ nhất là việc nên làm và đáng lưu ý.


Nên xem: Lưới che nắng Lê Hà


Giá thành lưới chống nắng phụ thuộc vào nhiều thứ, có thể là kích thước lưới, chất lượng và xuất xứ lưới. Bên cạnh đó, giá lưới chống nắng còn tùy thuộc vào chất liệu lưới và thị hiếu trên thị trường.


Thời điểm này, lưới che chống nắng Thái Lanlưới che chống nắng Hàn Quốc là các sản phẩm lưới che nắng phổ biến có chất lượng và tính bền bỉ ưu việt hơn cả nên được nhiều người tin tưởng. Giá lưới trung bình dao động từ 6.000 đến 12.000/m2. Giá thành lưới che nắng Trung Quốc và lưới Việt Nam có giá thành thấp hơn và bán bằng kg, thường từ 40-45.000VND/kg.


luoi-che-nang-cho-cay-trong.jpg



Bảo hành là một điều các bạn nên chú ý khi mua lưới chống nắng. Trên thực tế, lưới chất lượng cao có thời gian sử dụng từ 4-5 năm và thời gian bảo hành lên tới mười hai tháng. Loại lưới kém chất lượng hoặc hàng nhái có thời gian sử dụng thấp hơn, chỉ khoảng 6-12 tháng và không có bảo hành.


Lưới che nắng có nhiều công dụng trong đời sống hàng ngày như để che chắn vườn ươm, vườn hoa lan, vườn cây trồng, trong các nơi vui chơi, sân bóng đá mini, quán cafe, hồ bơi... Với sắc màu phong phú cùng mức giá thấp, lưới che nắng giờ đây thời điểm này là lựa chọn hàng đầu của chủ trang trại và những người có mong muốn sử dụng.


>> Trang chủ lưới giá rẻ
 
Top