Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lạnh cũ cho nhiệt độ nhiệt đới mát hơn nhiều lần

TPHCM là 1 tp lớn cap, và khí hậu hết nức nóng nực. Do vậy nhiều các hộ gia đình nơi đây chọn sắm cho mình 1 cái điều hòa để tránh nhiệt độ cao quanh năm trong tp nhiệt độ cao này.


Tuy vậy thì không phải hộ gia đình nào cũng khá giả có thể tậu một chiếc máy lạnh nhiều tiền. Vậy nên mà cửa hàng chúng tôi chuyên phân phối các chiếc máy lạnh cũ giá hợp lý có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn kinh tế không tốt hoặc các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đầu tư để phục vụ chuyện khác. Dù là là máy lạnh cũ và không vì vậy mà chất lượng ít đi. Tất cả bộ máy lạnh tại điện lạnh chúng tôi đều với ngoại thất rất đẹp đồng thời hoạt động còn tốt nhé khách hàng.

vrYHUhm.jpg


Điện lạnh Toàn Thắng rất được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng máy lạnh đồng thời chất lượng bán hàng của chúng tôi. Với tất cả các sản phẩm máy lạnh cũ tại đây đều được bảo hành 12 tháng đồng thời đổi trả trong vòng 1 tháng nếu điều hòa bị lỗi. Chúng tôi còn mang đến dịch vụ lắp ráp tận nhà hoàn toàn miễn phí đồng thời được khuyến mãi thêm ống đồng và ống nước.


Đến với chúng tôi quí khách có thể cảm thấy được chất lượng máy lạnh với đảm bảo: chính hãng, chất lượng, vân hành tốt, chất lượng tốt, độ bền cao.


Thấu hiểu nhu cầu khách hàng nên ở thời hạn bảo hành, những ý kiến và lỗi hỏng chúng tôi sẽ có mặt nhanh để giúp bạn sửa.


Thông tin liên hệ:
> 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM
> Điện thoại: 932170924; 0986014661; 097664586


Trung tâm điện lạnh Toàn Thắng rất mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa nữa sự tin tưởng của khách hàng , chúng tôi sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm máy lạnh cũ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Top