Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phụ kiện cho phòng ngủ cho gia đình bạn

tungloiloi

Senior Member
Sự kết hợp hài hoà các gam màu, ánh sáng chăn nệm, thi công nội thất và phụ kiện không chỉ khiến đẹp dung tích nghỉ ngơi mà còn thể hiện cá tính và thẩm mỹ của gia chủ.
Phòng ngủ là chốn bình yên đi về của các thành viên trong gia đình. Trung bình mỗi ngày, bạn nên dành ít nhất 9-10 tiếng nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng ngủ. bởi vậy, việc tân trang, phối hợp hài hòa những phụ kiện, nội thất trong diện tích riêng là điều cần phải có. các gợi ý dưới đây với thể giúp bạn khoác dòng áo mới trang nhã, thanh lịch lên phòng ngủ.

tậu nệm đam mê
Nệm sở hữu vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giấc ngủ và bảo vệ hệ xương. Tuy nhiên, một chiếc nệm mềm êm ái không tạo ra giấc ngủ ngon và sâu hơn, thậm chí gây đau lưng và cong vẹo cột sống, đặc trưng là với trẻ em và người lớn tuổi.
7-4-201513-971622448-3214-1428545779.png


loại nệm Nina của Lotus cấu tạo cứng cáp, giúp giảm áp lực cho cơ thể gấp 3 lần nệm bọt cao su thông thường.
Nệm rẻ nên mang tác dụng nâng đỡ cột sống, hỗ trợ kết nối các đốt sống và đem đến cảm giác thoả thích, thư giãn cho khách hàng. các dòng nệm cao su thiên nhiên thường có ưu điểm hơn, giúp cân bằng trọng lượng và giảm áp lực cho cơ thể. Nệm cao su từ thiên nhiên cũng mang lại giấc ngủ ngon, bảo vệ và hỗ trợ hoạt động co giãn sinh lý bình thường của cột sống.

sắm chăn, drap (ga) giường

ko kể việc lựa mua một dòng nệm phù hợp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, thì việc kết hợp màu sắc chăn, ga giường lại giúp tô điểm không gian phòng ngủ và thể hiện cá tính của gia chủ. Chất liệu mềm mại và bền bỉ là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa sắm drap giường.

Phối hợp màu sắc

Cuộc sống tiên tiến, gia chủ mang xu thế thiet ke chung cu lựa tìm những gam màu pastel tinh tế, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu như màu hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt… hoặc phối màu rực rỡ bằng bí quyết pha trộn giữa những gam màu sáng và đậm.


7-4-201525-1664-1428545779.jpeg



Chăn drap gối nệm của Lotus
ngoài sở thích, gia chủ cũng bắt buộc tham khảo những xu hướng mẫu mã cá tính mới của các thương hiệu nức danh. Chẳng hạn như gam màu xanh nước biển, hai gam màu đen và trắng phối hợp, bí quyết phối hợp màu sắc của nhãn hàng nội thất phòng ngủ cao cấp của Thái Lan - Lotus... khá được chú ý trong năm nay.

Phối hợp ánh sáng
Sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng cũng mang đến những hiệu quả bất ngờ trong phương pháp kiểu dáng và xếp đặt dung tích phòng ngủ. Bằng phương pháp khéo léo điều chỉnh độ sáng vừa phải, gia chủ với thể tạo thể tích dễ chịu, thoả thích cho phòng ngủ và thư giãn sau một ngày dài khiến việc.

Phối hợp phụ kiện



7-4-201543-881824088-7563-1428545780.png



nội thất biệt thự giúp phòng ngủ thêm sang trọng và tràn đầy sức sống.
những phụ kiện như gối nằm, vỏ gối nằm, vỏ gối ôm, chăn mền họa tiết và màu sắc là món đồ trang trí thích hợp để khiến cho tươi mới diện tích phòng ngủ. Sự thay đổi kết hợp về màu sắc theo mùa và phối hợp hợp tinh tế các phụ kiện còn khiến cho nâng cao vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của người dùng.
 
Top