Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẻ Visa Debit là gì?

dungmama

Junior Member
Đối với những khách hàng có thể truy cập tài khoản của ngân hàng một cách an toàn với Thẻ Visa Debit để mua hàng, khi thanh toán hóa đơn hoặc nhận tiền mặt dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Với loạiThẻ Visa Debit, bạn có thể kiểm soát được những chi tiêu, bởi những gì bạn chi tiêu được khấu trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Hơn nữa, Thẻ Visa Debit nó đã được chấp nhận ở khắp mọi nơi, trực tuyến, ở nước ngoài, qua điện thoại, tại các máy ATM và trong cửa hàng.
thebank.vn-2130a1c23d5d20844b40d67db0db5825_visa_debit_svg-1432694987.jpg

Thẻ visa debit là gì?
Dễ dàng sử dụng hơn so với tiền mặt và séc

Thanh toán cá nhân bằng thẻ Visa Debit

Bây giờ đối với Thẻ Visa Debit, bạn không chỉ có thể mua sắm các sản phẩm yêu thích hoặc thanh toán chi phí cho một kỳ nghỉ ở nước ngoài, mà còn có thể nhận tiền từ một thành viên gia đình hoặc bạn bè. Hầu hết các thẻ tín dụng Visa hiện được kích hoạt tính năng thanh toán cá nhân Visa.

Quản lý tiền tốt hơn cho bạn: Các giao dịch bằng Thẻ Visa Debit được tự động khấu trừ vào tài khoản ngân hàng của bạn, vì vậy bạn có thể truy cập xem số dư mới nhất trên website của ngân hàng phát hành thẻ hoặc bằng điện thoại. Bản sao kê ngân hàng của bạn sẽ cung cấp đầy đủ chi tiết các mua sắm của bạn, bao gồm cả tên của các nhà cung cấp, địa điểm, ngày tháng và số tiền.

Thuận tiện: Rất thuận tiện nhờ đó việc thanh toán không cần tiền mặt và có thể để sổ ngân phiếu của bạn ở nhà. Bạn có thể lựa chọn đăng nhập khi mua hàng hay sử dụng mã số PIN. Sự lựa chọn là của bạn.

An toàn hơn: Thẻ Visa Debit được quản lý tài khoản của bạn 24 giờ một ngày để giúp ngăn ngừa, phát hiện và giải quyết gian lận trong thẻ Visa của bạn

Đăng ký làm thẻ Visa Tại đây
 
Top