Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ổn áp Lioa chất lượng cao Tiêu Chuẩn Việt

labe_219

Junior Member
Tại sao phải dùng Ổn áp? - On Ap Lioa
Ổn áp tự động tại Việt Nam được tạo và lắp ghép vào năm 1988 là bước phát triển thay thế chiếc Súp-von-tơ được điều chỉnh bằng tay thủ công khi điểm áp yếu và không ổn định. Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật chiếc Ổn áp Lioa đã thay thế bộ máy già Survolter để mang đến bước phát triển mới trong ngành điện áp.
Ổn áp là một thiết bị điện có tác dụng giúp ổn định điện áp đầu ra để truyền cho các thiết bị điện nhằm mục đích khi điện áp đầu vào thay đổi và bảo vệ các thiết bị điện tránh bị hỏng do quá trình sử dụng bị các trường hợp như Quá tải, Chập tải, Ngăn mạch, Quá áp, Chập Mạch…

Hướng dẫn cách chọn mua ổn áp đúng công suất và tiết kiệm:
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại Ổn áp với công suất khác nhau cùng thương hiệu như:Ổn áp Lioa,Ổn áp Standa, Ổn áp robo…Trong số đó nổi tiếng với chất lượng – độ bền – giá cả phù hợp phải nói đến Ổn áp Lioa thương hiệu được chứng nhận tiêu chuẩn ISO-9001 hàng Việt Nam chất lượng cao được sử dụng trong nước và xuất khẩu Châu Âu.
lioa-2kva-dr2-2000.jpg

Tuy nhiên có rất nhiều mẫu Ổn áp với từng mức tính năng khác nhau, công suất và sự thích hợp với từng nơi điện thế khác nhau. Nên chắc rằng bạn sẽ rất khó khăn trong việc chọn cho gia đình, doanh nghiệp cty, các nhà xưởng vừa và nhỏ loại Ổn áp nào chất lượng – bền – rẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo để chọn Ổn áp Lioa chính hãng tốt nhất thích hợp với doanh nghiệp hoặc gia đình bạn.
Khác biệt ổn áp 1 pha và ổn áp 3 pha.
Ổn áp 1 pha: dùng cho điện áp định mức của lưới điện 220V. Trong đó gồm nhiều loại với công suất hiệu năng khác nhau thích hợp cho nhu cầu sử dụng với các thiết bị cụ thể trong gia đình như Ổn áp Lioa 1kva công suất 1000W, Ổn áp Lioa 2kva công suất 2000W, Ổn áp Lioa 3kva công suất 3000W, Ổn áp Lioa 5kva công suất 5000W, Ổn áp Lioa 10kva, Ổn áp Lioa 15kva, Ổn áp Lioa 20kva, Ổn áp Lioa 30kva đều thuộc dòng Ổn áp 1 pha với các Model DRI, DRII, SH...

Ổn áp 3 pha: dùng cho điện áp định mức của lưới điện 220V/380V. Trong đó gồm nhiều loại với*công suất hiệu năng khác nhau thích hợp cho nhu cầu sử dụng với các thiết bị cụ thể trong gia đình như*Ổn áp Lioa 50kva công suất 50000W, Ổn áp Lioa 100kva công suất 100000W... đều thuộc dòng Ổn áp 3 pha với các Model DRI, DRII, SH..

Để chọn ổn áp bạn cần biết hai vấn đề đó là dải điện áp và công suất cần mua.
Dải điện áp được hiểu là mức thay đổi cho phép của điện áp vào. Bởi bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng, mà chỉ làm nhiệm vụ ổn định và cải thiện điện áp nguồn. Ổn áp chỉ có khả năng ổn định và giữ dòng điện ra ổn định khi điện áp vào thay đổi trong phạm vi cho phép. Để đáp ứng mức độ thay đổi điện áp nhiều hay ít của lưới điện khu vực, nhà sản xuất đưa ra thị trường các loại ổn áp có dải ổn áp khác nhau kí hiệu: mẫu DRI (50V-250V), mẫu DRII (90V-250V) và mẫu SH (130V [150V]-250V).
bang-gia-on-ap-lioa-gia-re.png

Bảng giá ổn áp Lioa - TIÊU CHUẨN VIỆT​

Công suất là khả năng tiêu thụ điện của một thiết bị điện. Vì thế khi mua Ổn áp cần biết chính xác mua ổn áp dùng cho thiết bị nào cần thiết hay dùng cho thiết bị điện cả gia đình hoặc cả doanh nghiệp công ty. Để tùy thiết bị mà ta tính tổng công suất để mua ổn áp thích hợp.
Ngày nay, điện năng được đưa vào dùng cho hầu hết các thiết bị điện để phục vụ nhu cầu sinh hoạt dùng của người tiêu dùng. Tuy vậy điện áp tại từng khu vực có điện áp định mức khác nhau và nguồn điện vào tăng giảm theo từng thời điểm. Vấn đề này rất dễ gây hư các thiết bị điện sử dụng trong TV, tủ lạnh, máy giặt, đèn chiếu sáng,nồi cơm điện..), xưởng sản xuất (máy chuyên dụng công ty, máy bơm, máy lạnh lớn, hệ thống đèn), doanh nghiệp công ty, hoặc các phòng karaoke (T.V, đầu dĩa, loa..), phòng net (màn hình, CPU, máy tính)…vì thế việc sử dụng một chiếc ổn áp là điều cần thiết để điều áp trong quá trình nguồn điện vào ra thiết bị điện.

Hiện nay các dòng Ổn áp Lioa chính hãng giá rẻ*có các loại ổn áp được nhiều khách hàng sử dụng như:
- Ổn áp Lioa 1 pha 1kva DRI
- Ổn áp Lioa 1 pha 1kva DRII
- Ổn áp Lioa 1 pha 1kva SH
- Ổn áp Lioa 1 pha 15kva DRI
- Ổn áp Lioa 1 pha 15kva DRII
- Ổn áp Lioa 1 pha 15kva SH
- Ổn áp Lioa 3 pha 50kva DRI
- Ổn áp Lioa 3 pha 50kva DRII
- Ổn áp Lioa 3 pha 50kva SH
- Ổn áp Lioa 3 pha 100kva DRI
- Ổn áp Lioa 3 pha 100kva DRII
- Ổn áp Lioa 3 pha 100kva SH

Mua ổn áp Lioa giá rẻ chính hãng ở đâu ?
Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sử dụng thiết bị Máy biến áp,Ổn áp Lioa chính hãng giá rẻ...hãy liên hệ ngay đến chúng tôi –Công ty Cổ phần Công nghệ Tiêu Chuẩn Việt. Hoạt động phân phối các thiết bị điện máy biến áp, ổn áp trên 10 năm. Đến với Tiêu Chuẩn Việt, bạn được tư vấn nhiệt tình, các sản phẩm đảm bảo chất lượng và thích hợp với yêu cầu của khách hàng.
Sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, năng nổ trong công việc, Công ty Tiêu Chuẩn Việt đảm bảo đem lại khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh nhất cộng với dịch vụ bảo trì máy ổn áp, máy biến áp…đảm bảo chất lượng nhất.

Chế độ bảo hành chu đáo tận tâm
Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm bảo trì sửa chữa Ổn áp, máy biến áp các loại…có dịch vụ hỗ trợ bảo trì sửa chữa tận nơi. Hiện Ổn áp Lioa chính hãng có chế độ bảo hành lên đến 4 năm, với chế độ sửa chữa bảo trì tận tâm giúp khách hàng khắc phục các vấn đề hiếm gặp khi sử dụng ổn áp bởi sản phẩm Ổn áp Lioa chính hãng là dòng sản phẩm được bình chọn sử dụng tốt và bền trên thị trường Ổn áp hiện nay so với các sản phẩm khác.
Chế độ Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm công ty như:
Ổn áp Lioa 1 Pha : bảo hành 4 năm
Ổn áp Lioa 3 Pha : bảo hành 4 năm
Ổn áp LIOA Tiêu Chuẩn Việt – Giải pháp an toàn cho mọi nhà.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN VIỆT
Địa chỉ: Số 55 Đường K2, Thị Trần Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Di động: 0904.584.000 - 0982.591.046
 
Last edited:
Top