Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gia công, in ấn, thiết kế mỹ phẩm

nguyenvutuankiet

Senior Member
Bạn đang tiêu dùng các dòng mỹ phẩm FACEBOOK và dự định sẽ kinh doanh bán những mặt hàng đó nhưng chưa tìm được nguồn cung cấp thích hợp. Bạn đang bán order cho các hộ kinh doanh gia công sản xuất mỹ phẩm nhỏ và muốn đứng ra làm chủ 1 thương hiệu riêng tự mình bán cho những khách hàng quen mình đã bán order ( Không còn qua trung gian là bạn nữa)

Bạn đã từng đặt gia công ở nhiều chỗ khác nhưng chất lượng kem làm dối trá, không tốt, mẫu mã không được đạt yêu cầu theo ý bạn. Bạn muốn làm số lượng lớn từ vài trăm đến 1000 hủ và có giấy kiểm định của Viện Pastour, tem chống hàng giả và mức giá cả thấp nhất. MỌI MONG MUỐN CỦA CÁC BẠN KHÔNG KHÓ, VÌ CTY VIỆT MỸ CỦA CHÚNG TÔI ĐÃ VÀ ĐANG HOÀN TOÀN ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHỮNG NHU CẦU TRÊN Shop chuyên nhận order tất cả mỹ phẩm làm đẹp da vs số lượng nhỏ vừa đến lớn.

* Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ ,lẻ mỹ phẩm trắng da (kem body , kem face , tắm trắng, SỮA NON, GEL...) chất lượng cao , giá cả phải chăng

* Bỏ sỉ các loại mỹ phẩm với số lượng lớn cho các chợ đầu mối , shop online ,Spa...

Ngoài ra để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hiện nay chúng tôi còn thực hiện dịch vụ in an bao bi mỹ phẩm và thiết kế bao bì mỹ phẩm trọn gói đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng và giá thành lại khá rẻ.
 
Top