Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh giang mai cực kì nguy hiểm

mrsphale

Member
Bệnh giang mai được biết đến là căn bệnh nguy hiểm chỉ sau HIV, do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra, bệnh có thể điều trị ở những giai đoạn đầu, giai đoạn cuối điều trị bệnh rất khó, thường không mang lại kết quả benh sui mao ga.
Cụ thể bệnh giang mai nguy hiểm như sau:
- Bệnh giang mai giai đoạn cuối có thể gây ra các vấn đề thần kinh như gây viêm màng não, mất trí nhớ từng giai đoạn, gây mù lòa, khiến người bệnh bị động kinh, dễ đột quỵ.
- Các củ giang mai tạo thành mun rop sinh duc những vết loét lớn, nếu chúng khu trú vào những vị trí trọng yếu có thể nguy hiểm đến tính mạng.
- Bệnh giang mai gây ra một số vấn đề về tim mạch như gây phình mạch, hỏng van tim, viêm các động mạch chủ…
- Phụ nữ mang thai nếu bị mắc bệnh giang mai, bệnh sẽ truyền sang thai nhi, trường hợp này được coi là mắc bệnh giang mai bẩm sinh.
- Khi mắc bệnh giang mai, người bệnh dễ dàng bị nhiễm HIV gấp đôi những người bình thường.
Các bác sĩ phòng khám Thái Hà đưa ra lời khuyên bệnh giang mai gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, chính vì vậy khi có các triệu chứng bệnh giang mai cần phải nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa lậu uy tín để tiến hành xét nghiệm xác định xoắn khuẩn giang mai trong cơ thể và điều trị bệnh sớm.
Không nên chủ quan với bệnh giang mai và bỏ qua thời điểm chữa bệnh tốt nhất (giang mai giai đoạn ủ bệnh và giai đoạn 1).
 
Top