Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những hồ nước "đẹp như tranh" ở Trung Quốc

Những hồ nước "đẹp như tranh" ở Trung Quốc


Khám phá những hồ nước khi du lịch Trung Quốc là trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch cùng ve may bay di trung quoc giá rẻ của hãng Air China. Và sau đây là các hồ nước với thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng hàng đầu ở Trung Quốc.

Hồ Kanas


Trong ngôn ngữ Mông Cổ Kanas có nghĩa là “hồ nước ở hẻm núi”. Hồ Kanas nằm gần dãy núi Altai, tỉnh Tân Cương, nó là hồ sâu nhất nước ngọt ở Trung Quốc nổi tiếng với quan điểm của Thụy Sĩ và nhà để 798 loài thực vật và 117 loại của các loài chim. Chấp nhận bởi các dãy núi phủ tuyết trắng và rừng rậm, hồ, mất trên màu sắc khác nhau trong các mùa khác nhau. Các trăng lưỡi liềm hồ hình có khả năng lưu trữ nước 53,8 tỷ mét khối, độ sâu trung bình 120m. Giống như các hồ Tianchi, hồ Kanas cũng là một nơi bí ẩn mà đã được nhìn thấy các sinh vật hồ lớn ở vùng biển này. Cách đây không lâu, một đoạn video đã được thực hiện và thể hiện trong các phương tiện truyền thông địa phương Trung Quốc nơi mà nhiều sinh vật không xác định có thể được nhìn thấy.
>> Tham khảo giá ve may bay di y của hãng Air China

Hồ Tây
Hồ Tây là một món quà tự nhiên nước của Hàng Châu như một quả táo của mắt. Nằm ở phía tây của Hàng Châu, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh của ba bên, hồ này là có uy tín với những phong cảnh đẹp, vô số các di tích lịch sử, di tích văn hóa rực rỡ, và một phong phú của sản phẩm bản địa. Người Trung Quốc cổ đại ca ngợi Hồ Tây như một nơi say vẻ đẹp cho bề mặt nước thanh bình của nó và đê sông hẹp dài mà đầy đủ ý nghĩa của “vương quốc liễu và hoa”. Truyền thuyết kể rằng Hồ Tây là một viên ngọc trên trời rơi xuống trái đất. Chủ nghĩa thực dụng nhấn mạnh rằng đó là một đầm phá chỉ trên rìa phía tây Hàng Châu. Trong mọi trường hợp, Hồ Tây là cảm hứng cho rất nhiều nhà kiến trúc trên thế giới khi du lịch đến Hàng Châu cùng vé máy bay đi Trung Quốc.
Hồ Thiên Thượng
Hồ Thiên nằm nửa đường lên đỉnh Bogda trong Fukang County, phía đông 110km của Urumqi City, tỉnh Tân Cương. Như một hồ nước trên núi cao tự nhiên, nó có độ cao 1.980m. Trong hình dạng của một nửa mặt trăng, hồ là dài 3.400m, rộng khoảng 1.500m và 105m tại điểm sâu nhất. Với nước trong vắt, hồ tỏa sáng như ngọc bích dưới ánh mặt trời và được bao quanh bởi các dãy núi xanh. Vào cuối phía đông nam của hồ là đỉnh Bogda tráng lệ, có nghĩa là “Núi Thánh” trong tiếng Mông Cổ. Các khu vực danh lam thắng cảnh thiên đàng hồ có thể được chia thành bốn điểm tự nhiên đai: đai thấp hơn núi, vành đai rừng lá kim núi, núi cao và vành đai subalpine, núi đá và vành đai tuyết.
>> Xem thêm: Đặt mua vé máy bay đi jeju giá rẻ của hãng Air China

Hồ Động Đình


Nằm ở phía bắc của tỉnh Hồ Nam, Hồ Động Đình là hồ nước ngọt lớn thứ hai và là hồ lớn thứ tư của Trung Quốc, với trung bình khoảng 2.820 km². Hồ được nuôi dưỡng bởi bốn con sông lớn, đó là sông Xiang, sông Zi, sông Yuan và sông Feng, và cũng có một số sông nhỏ khác. Ban đầu nó là hồ lớn nhất ở Trung Quốc, do sự phát triển của nông nghiệp địa phương, nó đã được tách thành nhiều phần và cho vị trí của nó để hồ Poyang. Hồ nước lớn và nông cạn này là một lũ lưu vực sông Dương Tử. Khu vực này nổi tiếng trong lịch sử và văn học Trung Quốc. Đua thuyền rồng được cho là đã bắt đầu trên các bờ biển phía đông của Hồ Động Đình như tìm kiếm cho cơ thể của Khuất Nguyên, nhà thơ nước Chu (340-278 trước Công nguyên) và một con rồng vua được cho là sống ở đáy hồ.

Thái Hồ
Thái Hồ là hồ nước ngọt lớn thứ ba của Trung Quốc và cũng là hồ lớn nhất ở đồng bằng sông Dương Tử. Nó nằm trên biên giới của tỉnh Giang Tô và Chiết Giang, với diện tích 2.250 km² và độ sâu trung bình của 2m. Thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và môi trường dễ chịu, nó là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng của miền đông Trung Quốc với một số hòn đảo trong hồ. Khoảng 90 đảo nhỏ, lớn hay nhỏ, cộng với sự hiện diện của nhiều đội tàu của thuyền rác cá thêm vào cảnh quan của nó, làm cho nó là một cảnh tượng đáng để tham quan.
Đặt vé máy bay hãng Air China tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
[FONT=Times New Roman, serif]>> Đặt mua ve may bay di milan gia re của hãng Air China tại website: airchiina.com
[/FONT]
[FONT=Times New Roman, serif][/FONT]
 
Top