Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thủ thuật tạo chữ ký tin nhắn cho iPhone 6s

fseoplus166

Senior Member
Cá tính với cách tạo chữ ký tin nhắn trên iPhone 6s

Bạn có muốn tin nhắn của bạn mang một nét đặc trưng rất riêng không? Vậy thì hãy khởi tạo ngay chữ kí tin nhắn nhé. Cùng xem xem cách tạo chữ ký tin nhắn cho iPhone 6s ra sao nào.
Sử dụng chữ ký là một thói quen của nhiều người. Trước đây mọi người thường thích việc tạo chữ ký để gửi email, vì chúng tạo sự chuyên nghiệp cho chính người gửi thư. Giờ đây không chỉ có email mà ngay cả trên các thiết bị smartphone, các hãng sản xuất cũng đã thiết lập các mẫu chữ ký mặc định để cho người dùng có thể chèn vào trong tính năng tin nhắn. Giờ thì chúng ta hãy cùng nhau xem rằng trên iPhone 6s cần làm những việc gì để tạo ra chữ ký tin nhắn thành công.
Cách tạo chữ ký tin nhắn cho iPhone 6s

Bạn sẽ thực hiện tuần tự với các bước như sau
Bước 1. Vào ngay mục Cài đặt – Settings ở trên màn hình chính của iPhone 6s. Bạn biết đấy, bất kỳ khi nào muốn thay mới, sửa đổi tính năng gì thì việc đầu tiên cần làm là phải vào Cài đặt rồi.
1351_img1.jpg


Nhấn chọn trong Mail, danh bạ, lịch
Bước 2. Sau khi đã vào Cài đặt, bạn sẽ kéo xuống phía dưới màn hình và chọn vào mục có tiêu đề là Mail, danh bạ, lịch.
1351_img2.jpg

Vào phần mục Chữ ký
Bước 3. Tiếp tục tìm và chọn vào mục là Chữ ký - Signature
1351_img3.jpg

Khởi tạo chữ ký của bạn
Bước 4. Giờ thì bạn sẽ chọn Tạo Chữ ký - Signature sao cho thật cá tính cho riêng mình.
Mục chữ ký này thì bạn có thể đặt là dài hay ngắn tùy theo đúng ý mình của bản thân, tuy nhiên bạn nên đặt chữ ký trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus 64gb sao cho ngắn gọn, xúc tích một chút để có thể tiết kiệm được số ký tự sẽ được nhập khi bạn gửi SMS. Chữ ký càng dài đồng nghĩa với số ký tự được sử dụng trong một tin nhắn càng giảm đi nhiều hơn. Rất may là đối với Email thì điều này là không quan trọng, chúng không bị ảnh hưởng nên bạn không cần bận tâm nhiều lắm.
Bước 5. Tạo xong bạn sẽ nhấn vào Lưu lại. Vậy là xong xuôi. Bạn trở ra màn hình và hãy vào thử lại ở mục tin nhắn để kiểm chứng xem quá trình đã thành công 100% chưa.
Qua phần giới thiệu trên đây người dùng chắc hẳn đã biết được cách tạo chữ ký tin nhắn trên iPhone 6s rồi. Các thiết bị iOS có thiết lập tính năng giống nhau nên bạn có thể tạo chữ ký tin nhắn trên cả iPad nữa đấy nhé. Bạn đã sẵn sàng để thử làm theo bài hướng dẫn ở trên chưa nào? Chúc bạn may mắn và thành công ngay lập tức trong lần thử làm theo đầu tiên nhé.
Nguồn : http://2tmobile.com.vn/news/1351/thu-thuat-tao-chu-ky-tin-nhan-cho-iphone-6s.html
 
Top