Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảm chùi chân và những lưu ý khi mua

Hiện nay thảm chùi chân chống trượt là vật dụng chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại thảm nhựa bởi thế người tiêu dùng rất khó đưa ra lựa để có chiếc thảm phù hợp và bền đẹp cho gia đình. Sau đây là một số chú ý khi mua thảm chùi chân .
1. Tiêu chí tuyển lựa
1_Tham_len_hoa_van_cao_cap.jpg

Thảm chùi chân nhà tắm len thấm nước tốt​
Thảm nhựa lưới là đồ dùng quan trọng và được tất cả các gia đình sử dụng, nó cũng khá đặc biệt và mang nhiều đặc điểm khá khác so với những loại thảm trải sàn cao cấp nhà khác. cho nên khi chọn lựa chiếc thảm chùi chân đẹp bạn cần lựa chọn đáp ứng được một số đề xuất sau:
- Độ thấm nước cao: đây là đề xuất quan trọng và thiết yếu hàng đầu khi tuyển lựa chiếc thảm nhựa rối . Bởi mục đích chính của thảm chùi chân là loại bỏ bụi bẩn, lau nước trước khi bước vào nhà , chính do vậy chọn thảm chùi chân đẹp là chọn lựa xác thực .
- Độ mềm, êm: đây là yếu tố thiết yếu thứ 2, một chiếc thảm mềm mại sẽ khiến bạn dễ chịu, thoải mái sau một ngày làm việc nặng nhọc khi bước vào đến cửa nhà . tấm thảm nhựa trải sàn tuy đau chân một chút nhưng sẽ có tác dụng massage cho đôi chân và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
- Dễ vệ sinh: đây cũng là tiêu chí không kém phần thiết yếu . Nếu bạn chọn lọc thảm chùi chân chống trơn giá rẻ chất lượng sợi kém dẫn đến nhanh khô và không lưu được bụi bẩn vì vậy bạn hãy chọn chiếc thảm chùi chân chất lượng.
2. Lưu ý khi mua
Rất nhiều người nghĩ rằng việc chọn lọc chiếc thảm chùi chân chống trượt là dễ dàng mua sản phẩm nào cũng như nhau nhưng thực tại là rất khác.
Bạn nên chọn cho gia đình mình chiếc thảm chùi chân chống trơn ăn nhập với từng vị trí sử dụng. Mỗi vị trí khác nhau sẽ lựa chọn thảm thích hợp , phòng khách và phòng ngủ bạn nên chọn thảm chùi chân bằng len hoặc nỉ vì nó có độ thấm hút tốt và chọn hình chữ nhật hoặc bán nguyệt cho thảm.
images%20(2).jpg


Thảm lông ăn nhập với phòng khách và phòng ngủ
Đối với phòng tắm và phòng bếp bạn nên lựa chọn thảm nhựa sẽ sạch và phù hợp hơn vì nó có ưu điểm nhanh khô.
kích tấc phổ quát là 40 x 60 cm, đây là kích thước chuẩn và thích hợp với đại phần đông gia đình nếu nhà bạn có diện tích nhỏ hơn hãy chọn chiếc thảm chùi chân có kích thước ăn nhập.
Màu nhan sắc của thảm chùi chân nhà tắm , bạn nên chọn màu thích hợp với nội thất hoặc cùng tone màu với căn phòng. bên cạnh đó bạn có thể chọn màu hợp với mệnh của chủ nhà .
Trên thị trường hiện thời có rất nhiều thảm chùi chân siêu thấm khác nhau: thảm chùi chân chống trơn sợi len, thảm nhựa trải sàn chống trơn ghép, thảm nhựa lưới đẹp, thảm nhựa lưới chống trơn, thảm nhựa lưới đẹp Welcome… chúc bạn lựa chọn được chiếc thảm chùi chân chống trơn ăn nhập cho gia đình.
 
Top