Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đến Vancouver trượt truyết trên đỉnh núi Whistler

porton

Member
Hơn 40 năm kể từ khi nó đã trở thành một khu trượt tuyết phổ biến nhất ở Bắc Mỹ,địa điểm này được lựa chọn làm nơi diễn ra thế vận hội mùa đông 2010.


>> đặt ve may bay di Vancouver gia re tại Evaairr.com


ve-may-bay-di-vancouver-13.jpg



Nhưng bạn không cần phải chờ đợi đến mùa đông để được tận hưởng vùng đất này,quanh năm bạn có thể trải nghiệm những khung cảnh núi rực rỡ và rõ ràng không khí núi cao của thị trấn British Columbia này. Whistler nằm cách 80 dặm (127 km) về phía bắc của Vancouver, nhưng nó không phải là một cuộc hành trình mà bạn sẽ muốn vội vàng. Cho dù bạn đi bằng đường sắt hoặc đường, bạn sẽ thấy một số địa hình Ấn tượng nhất bên trái của châu lục này đã cung cấp.


ve-may-bay-di-vancouver-14.jpg



Bạn muốn đi bằng tàu lửa? Chuyến đi bằng tàu lên núi Whistler chỉ mất ba tiếng rưỡi. Lựa chọn cho những trải nghiệm "Glacier Dome". Một khi bạn đang ở đây, hãy dành một ngày khám phá Whistler's Olympic Village, khu rừng với những ngọn cây khổng lồ và thác nước Shannon với dòng chảy cao hơn 1.000 foot (335mét) trước khi quay trở về Vancouver bằng đường bộ.


Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Canada giá cực ưu đãi tại Evaairr.com


ve-may-bay-di-vancouver-15.jpg



Hoặc cho một trải nghiệm phù hợp hơn, tại sao không tham gia một tour du lịch qua biển một phần của quốc lộ 99. Địa danh tuyệt đẹp này bắt đầu tại biên giới với Hoa Kỳ, tiếp tục thông qua Vancouver trước khi cuộn theo cách của mình thông qua cảnh quan tuyệt đẹp cảnh quan BC.


Vancouver's Ấn tượng Lions Gate Bridge đặt chuông cho cuộc hành trình này cũng kết hợp trải dài quét đường bờ biển Thái Bình Dương. Tất nhiên bạn sẽ thấy tự nhiên và nhân tạo điểm nổi bật của Whistler, Shannon Falls và Brandywine Falls trước khi đi về Vancouver trong ánh sáng vàng của hoàng hôn. Đó là khi bạn nhận ra tại sao những người đam mê trượt tuyết và trượt tuyết đổ xô đến Whistler từ khắp thế giới.


ve-may-bay-di-vancouver-16.jpg



Có thể bạn quan tâm:đại lý vé máy bay eva airlines nơi cung cấp vé giá rẻ đi Mỹ Canada . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com
 
Top