Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm đến nổi bậc khi du lịch Thượng Hải

Điểm đến nổi bậc khi du lịch Thượng Hải


Du lịch Trung Quốc thì nhất định phải ghé Thượng Hải, mua ve may bay di thuong hai gia re của hãng China Eastern Airlines sẽ rất tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của du khách. Khi đến Thượng Hải, du khách nhất định phải đến những địa điểm hấp dẫn sau nhé!

Tháp Oriental Pearl TV

ve-may-bay-di-thuong-hai-73.jpg
Oriental Pearl TV Tower là ngọn tháp truyền hình cao chót vót ở Thượng Hải. Ngọn tháp này nằm thuộc vùng đất Lujiazui, nép bên dòng sông Hoàng Phố thơ mộng. Công trình này được khánh thành vào ngày 01/10/1994. Với chiều cao vượt bậc 468m, Oriental Pearl TV Tower trở thành ngọn tháp cao nhất ở châu Á và cao thứ ba trên thế giới, xếp sau tháp truyền hình Toronto ở Canada và Moscow ở Nga. Với lối thiết kế độc đáo, công trình kiến trúc vĩ đại này thể hiện sự hưng thịnh của cả một nền văn hóa phương Đông.
Cấu trúc ấn tượng của tháp được hình thành bởi hai quả cầu rất lớn được ví như hai viên ngọc khổng lồ, sáng lấp lánh. Oriental Pearl TV Tower là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lĩnh vực du lịch, ẩm thực, mua sắm, giải trí, nhà ở cũng như phát thanh và truyền hình để tạo nên một tổng thể đa dạng, hấp dẫn. Ngọn tháp này đã trở thành công trình kiến trúc mang tính biểu tượng về du lịch cũng như sự phát triển hưng thịnh của thành phố Thượng Hải.

Chợ Yuyuan – Yu Market
Đây là khu chợ sầm uất nằm bên cạnh Yu Garden. Địa điểm này còn được biết đến như một ngôi chợ dành riêng cho những tín đồ theo đạo Thiên Chúa trong thành phố. Nơi đây tập trung rất nhiều mặt hàng đồ cổ, tác phẩm dân gian, đồ thủ công mỹ nghệ,… với những bộ sưu tập đa dạng nhất và thu hút. Chợ Yuyuan có diện tích hơn 50ha, hội tụ hàng trăm cửa hàng độc đáo, lôi cuốn cả nghìn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.
Chùa Phật Ngọc – Jade Buddha Temple
Chùa Phật Ngọc là ngôi chùa Phật giáo đầu tiên được xây dựng dưới triều đại vua Quang Tự thời nhà Thanh. Đặt vé máy bay đi Thượng Hải, vé máy bay đi Trung Quốc, du khách sẽ có cơ hội được đến tham quan công trình kiến trúc đặc sắc và ấn tượng này. Từ lâu, ngôi chùa này đã trở nên cực kỳ nổi tiếng với một tượng Phật nằm được làm bằng đá cẩm thạch, khổng lồ được mang về từ quốc đảo Singapore xinh đẹp.
Vườn Yuyuan – Yu Garden
Yuyuan là khu vườn nổi tiếng nằm ngay trung tâm của thành phố Thượng Hải. Công trình vườn cây này được xây dựng vào thời kỳ hoàng đế Minh Thế của triều nhà Minh từ năm 1559 và được khánh thành năm 1577. Với lịch sử tồn tại hơn 400 năm, khu vườn cổ điển này trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Tổng diện tích của khu vườn lên đến hơn 20,000 mét vuông, trở thành địa danh văn hóa quan trọng và được quản lý dưới sự bảo vệ của Nhà nước. Các danh lam thắng cảnh hấp dẫn cho bạn khi đến tham quan Yu Garden bao gồm: hệ thống rừng nguyên sinh, các ngọn núi hùng vĩ, Pretty Woods và Elegant Dale, khu vực Đại Hạnh,…
>> Tham khảo giá vé máy bay đi tây an của hãng China Eastern Airlines

Bến Thượng Hải – The Bund

ve-may-bay-di-thuong-hai-74.jpg
Bến Thượng Hải là khu vực tập trung các tòa nhà và cầu cảng chạy dọc theo bờ Tây của sông Hoàng Phố, nằm đối diện với khu vực Phố Đông, Thượng Hải. Cũng như các khu vực lân cận, Bến Thượng Hải biểu lộ sự hoàn hảo và toàn diện của mình không chỉ về sự hiện đại, xuất sắc của của thành phố, mà còn là những thăng trầm, những dấu ấn lịch sử hào hùng. Đặt vé máy bay đi Thượng Hải hãng China Eastern Airlines, du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến vùng hải cảng này, được tìm lại những ký ức oanh liệt xa xưa, về nhịp sống và các nét đẹp văn hóa Trung Hoa.
Bảo tàng Thượng Hải – Shanghai Museum
Đây là một bảo tàng nghệ thuật Trung Quốc cổ đại, nằm ở Quảng trường Nhân dân thuộc quận Hoàng Phố – Thượng Hải. Bảo tàng bao gồm nhiều cổ vật quý hiếm về lĩnh nghệ thuật và khảo cổ. Nơi đây được chia ra thành nhiều khu vực, trong đó phải kể đến các khu vực như: khu trưng bày các bộ sưu tập huy chương đồng cổ đại , khu điêu khắc, gốm sứ, jades, thư pháp, tiền xu, di vật nội thất thời nhà Thanh,… Ngoài ra, bảo tàng còn thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm và trưng bày nhiều tác phẩm độc đáo.
Đặt mua vé máy bay China Eastern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Đặt mua vé máy bay đi trùng khánh giá rẻ tại website: chinaeasternair.net
 
Top