Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dầu đậu phộng nguyên chất

dauphongnguyenchat

Junior Member
[h=1]Đậu Phộng và Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất 100%[/h][h=2]Đậu Phộng[/h]Đậu phộng là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Đậu phộng là nguồn thức ăn giàu về dầu lipit và protein.
*Protein của đậu phộng:
· Chất lượng: protein hạt đậu phộng chủ yếu do 2 globulin ( a rachin và conrachin ) hợp thành chiếm 95%.
· Thành phần axit amin, protein của đậu phộng có đủ 8 axit amin không thay thế
· Về mặt cung cấp năng lương: Do hạt đậu phộng có hàm lượng dầu cao, nên trong 100gam hạt đậu phộng cung cấp 590cal.
· Do có giá trị về mặt dinh dưỡng cao đậu phộng từ lâu đã được con người sử dụng như một nguồn thực phẩm quan trọng, con người đã sử dụng đậu phộng dưới nhiều hình thức khác nhau như: sử dụng trực tiếp ăn sống ( quả non luộc, quả già rang nấu… ) ép dầu để làm dầu ăn và khô dầu để chế biến thành nước chấm và thực phẩm khác.
[h=2]Dầu Đậu Phộng Nguyên Chất 100%[/h]*Dầu đậu phộng: được ép từ hạt đậu phộng( Lạc ) không pha lẫn tạp chất
· Dầu đậu phộng nguyên chất 100% không chỉ ngon và giá trị dinh dưỡng cao, nó rất phong phú trong các axit amin thiết yếu và một hàm lượng cao vitamin, phospholidid, dầu đậu phộng rất có lợi cho cơ thể con người hấp thu chất dinh dưỡng.
· Dầu đậu phộng nguyên chất có một tỷ lệ gần như hoàn hảo của chất béo bã hòa, chất béo không bã hòa đơn và không bã hòa đa. Chế độ ăn uống bao gồm dầu phộng có hiệu quả trong việc chống lại các bênh tật về tim mạch, so với hầu hết các loại dầu ăn khác.
· Dầu đậu phộng chứa chất oxy hóa tự nhiên, ngăn chặn sự hình thành của các tế bào gốc tự do và bảo vệ chúng ta khỏi bệnh ung thư khác nhau. Nó cũng giúp làm giảm mức độ cholesterol xấu trong cơ thể của chúng ta mà không làm giảm cholesterol tốt.
· Đối với những người di ứng với hạt đậu phộng thì dầu đậu phộng khi được ép nóng đã loại bỏ chất nguyên liệu gây dị ứng, do đó những người dị ứng với hạt đậu phộng vẫn có thể sử dụng được dầu đậu phộng nguyên chất.
Chúng tôi là cơ sở chuyên ép dầu phộng nguyên chất ở Quảng Ngãi nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Dầu đậu phộng của cơ sở chúng tôi cam kết 100% nguyên chất không pha lẫn tạp chất!
Liên Hệ: 09.6869.6466 Gặp Mr.Thời
 
Top