Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

San sẻ của cách nạo phá thai

ledatht

Senior Member
Phá thai an toàn là phương pháp được nhiều chị em đàn bà tuyển lựa khi trót mang thai ngoài ý muốn. Phương pháp này đảm bảo được nguyên tố an toàn, hiệu quả, không gây đau không để lại tác dụng phụ mà còn giúp thai phụ hạn chế được những rủi ro do phá thai bình thường gây ra. Vậy quy trình phá thai tuân kỹ thuật nạo phá thai an toàn như thế nào? Dưới đây là những thông tin san sẻ của bác sĩ phòng khám Khương Trung.
pha-thai-1-tuan-tuan-bang-cach-nao.1.jpg

Phương pháp phá thai an toàn giúp cho thai phụ chấm dứt thai kỳ khi mang thai ngoài ý muốn. Phương pháp phá thai an toàn bao gồm: phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc), phá thai ngoại khoa (hút thai chân không, nong và gắp thai).
Phương pháp phá thai an toàn mà phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao Khương Trung vận dụng không chỉ giúp cho chị em xua tan đi nỗi đau về thể xác mà còn có tác dụng lớn trong việc giảm áp lực tâm lý sợ hãi của người bệnh.
Quy trình phá thai tuân kỹ thuật an toàn được thực hiện tại phòng khám cụ thể như

Trước khi phá thai:
Thai phụ sẽ được thầy thuốc thăm khám để xác định: thai đã vào tử cung chưa; tình trạng sức khỏe của thai phụ, có mắc các bệnh lý tim mạch hay không, có mắc bệnh viêm nhiễm hay lây truyền gì không. Trường hợp mắc bệnh lý viêm nhiễm thì cần phải điều trị khỏi trước khi thực hiện phá thai.

Xem thêm nạo phá thai ảnh hưởng gì tại đây

bác sĩ sẽ tư vấn, giảng giải cụ thể về phương pháp phá thai an toàn, thích hợp mà chị em được vận dụng.

- Trong khi phá thai
Thai phụ sẽ được thực hành phá thai tại phòng vệ thuật tiệt trùng, các thiết bị y tế, dụng cụ được diệt trùng bảo đảm, hạn chế thấp nhất tình trạng viêm nhiễm xảy ra.
bác sĩ thực hiện thủ thuật là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với tiêu chí luôn đặt tính an toàn lên hàng đầu, các thầy thuốc phòng khám luôn chú trọng cẩn thận trong từng khâu của quá trình phá thai.
Với trường hợp dùng thủ thuật ngoại khoa, các thầy thuốc sẽ gây tê, gây mê để giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho thai phụ.

- Sau khi phá thai
Sau khi phá thai, thai phụ sẽ được ngơi nghỉ tại phòng khám để bác sĩ theo dõi, giả dụ không có biểu đạt bất thường gì thì chị em có thể trở về nhà. Thai phụ cần tuân theo đúng quy định của thầy thuốc để bảo đảm cho quá trình hồi phục nhanh. Chị em cần lưu ý:
+ dùng thuốc theo đúng quy định của thầy thuốc (nếu có).
+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay băng vệ sinh ngay cho đến khi ra hết máu; tránh thụt rửa âm đạo…

Xem thêm phá thai 7 tuần tại đây

+ Kiêng quan hệ tình dục, không ngâm mình trong nước… ít nhất trong 1 tháng đầu.
+ Tái khám theo quy định của thầy thuốc chuyên khoa.
+ Khi thấy những diễn tả thất thường (ra máu kéo dài, đau bụng, băng huyết…) thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để xử lý kịp thời.
Chị em cần lưu ýquy trình phá thai tại cơ sở y tế mà mình chọn lọc, song song cần thực hành tại cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ, uy tín để bảo đảm chất lượng, an toàn. Tránh tình trạng phá thai tại những nơi không đảm bảo an toàn, địa chỉ phá thai “chui” mà phải gánh chịu những hậu quả khôn lường.
 
Top