Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán tinh dầu tràm trà trị mụn và tinh dầu oải hương nguyên chất giá rẻ

chisaicoi

Member
Hương thơm nhẹ nhàng và tươi mới của tinh dầu oải hương sẽ nhanh chóng xoa dịu thần kinh của bạn, giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn. Nhờ những tác dụng của tinh dầu oải hươngnày, các nhà làm tinh dầu đã ứng dụng thêm tinh dầu oải hương vào các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe gia đình và được hàng triệu phụ nữ yêu thích.

Để đạt được hiểu quả dưỡng da làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bạn cần tìm tinh dầu oải hương bán ở đâu đảm bảo chính hãng, nguyên chất 100% không pha nhé. Sau đây là một số cách sử dụng tinh dầu oải hương của Pháp nguyên chất trong làm đẹp dành cho bạn.

PR0256_tinh-dau-oai_huong-true.jpg


- Tinh dầu oải hương nguyên chất chữa đau đầu ở phụ nữ. Phụ nữ làm việc nhiều và phụ nữ sau sinh thường bị stress nặng có thể dẫn đễn trầm cảm. Chị em hãy hỏi mua tinh dầu oải hương ở đâu nguyên chất. Sau đó thực hiện ngâm mình trong bồn tắm ấm cùng vài giọt tinh dầu oải hương cơn đau đầu của bạn sẽ biến mất. Giá tinh dầu lavender tuy có đắt một chút nhưng “tiền nào của nấy” bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sức khỏe hơn khi mua hàng chính hãng.

- Tinh dầu tràm trà trị mụn dưỡng da thanh lọc da. Mỗi tuần 1 lần bạn nên xông hơi với tinh dầu oải hương. Phương pháp xông giống như bạn xông với các loại lá. Khi xông mồ hôi sẽ sẽ đổ ra các độc tố trên da như chì (trong các kem dưỡng) cũng sẽ đi ra theo. Lưu ý, để an toàn và tăng hiệu quả dưỡng da bạn cần biết Tinh dầu tràm trà mua ở đâu tốt nhất nhé.

Tác dụng của tinh dầu tràm trà trong việc khử mùi cơ thể. Bạn cũng có thể thoa tinh dầu oải hương lên cơ thể hoặc pha loãng tinh dầu oải hương nguyên chất với nước cất để xịt lên cơ thể. Tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tươi mát như nước hoa.
- Chăm sóc tóc và da đầu với tinh dầu tràm trà của Pháp. Nếu bạn bị gàu, da dầu nhờn và tóc yếu dễ gãy rụng. Chỉ cần gội đầu sạch với nước lạnh, hong khô tóc và đổ một ít tinh dầu ra các đầu ngón tay. Nhẹ nhàng massage lên da đầu và chân tóc. Làm thương xuyên gàu sẽ biến mất và tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn rất nhiều.

PR0423_tinh-dau-tram-tra-tinh-chat.jpg


Tinh dầu tràm trà trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và mụn ở người trưởng thành. Không chỉ bị mụn, các bạn còn bị da nhờn, lỗ chân lông to, mụn sưng to và kèm theo mủ gây viêm loét da lại rất hay tái phát gây mất tự tin. Để trị mụn trứng cá tận gốc bạn chỉ cần tìm mua tinh dầu oải hương ở đâu đấy gần nơi bạn ở và làm theo cách này:

Sau khi rửa mặt sạch bạn lấy vài giọt tinh dầu tràm trà nguyên chất 100% xoa lên các nốt mụn. Đặc tính sát khuẩn và làm mát đặc biệt của tinh dầu oải hương sẽ làm mụn bớt sưng, không bị loét ra thêm, các cồi mụn cũng sẽ khô dần và tự trồi ra ngoài. Ngày xoa 2 – 3 lần sau khi làm sạch mặt nhé.

Để mụn không tái phát bạn làm như sau: nhỏ vào chậu nước ấm nóng, sau đó dùng khăn trùm kín đầu và úp mặt vào chậu xông 10 phút. Tinh dầu oải hương trị mụn dưỡng da nởi bán tinh dầu ở hcm rất hiệu quả trong trường hợp này. Nó giúp làm sạch mọi bụi bân trong lỗ chân lông, se nhỏ lỗ chân lông, mịn da tránh mụn tái phát. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối.
 
Top