Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 4 xe máy điện bán phá giá quý 1 năm 2016 tại Thế Giới Xe Điện

XenLotus

Member
Giữa cả rừng xe điện Hiện tại thuộc nhiều hiệu công nghiệp khác nhau , để chọn được một chiếc xe dap dien nguyên hộp và giá thành phải chăng là điều được lo lắng hơn cả. chúng tôi xin tổng kết cho khách hàng Top 4 xe máy điện có giá siêu hấp dẫn Hiện nay CHỈ CÓ TẠI thế giới xe điện mà chất lượng thì không cần phải tranh luận nhiều : tốc độ cực nhanh, quãng đường điều khiển cực xa, design hiện đại, phong cách quý phái. Đồng thời, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH của thế giới xe điện thì cam kết KHÔNG MỘT CÔNG TY BÁN XE ĐẠP ĐIỆN NÀO SÁNH BẰNG . Hãy cùng tìm hiểu TOP 4 SẢN PHẨM XE ĐIỆN GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY:

1. xe máy điện Lyva

Với mức giá ưu đãi chỉ ]11.800.000 vnđ (đến hết ngày 1/4/2016) sử dụng xe điện vừa mới gửi đến gần đây của hãng công nghiệp Lyvina thực thụ đã tạo phải một cơn sốt chưa từng có trên phân khúc thị trường xe đạp điện . Mức giá siêu khuyến mãi cùng vô số quà tặng quyến rũ , Lyva đơn giản đánh bại mọi đối thủ với mức giá cùng kích cỡ . Lyva được thiết bị đến 4 bình acquy 20A, đoạn đường di chuyển được lên đến 70-80 km/ 1 lần sạc đầy bình.

baner_vuong_lyva.jpg

Xe điện Lyva - Khuyến mãi siêu khủng​

khung xe được design và sử dụng vật liệu thép chống gỉ, có độ bền cao giúp xe có khả năng chở vật nặng lên đến 160kg. xe điện Lyva được trang bị khóa báo động chống trộm với chùm chìa khóa xe hiện đại giúp xe trở phải an toàn hơn khỏi kẻ trộm . Mặt đồng hồ điện tử xe Lyva được thiết kế rõ nét , hiển thị rõ ràng các thông số của xe: Xinhan, vận tốc vận hành Hiện tại của xe. . . nút di chuyển được sắp đặt không hề đắt trên hệ thống tay ga, khiến người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc đi xe.

2. xe máy điện Xman II Yadea lắp ráp tại Việt Nam

Dòng xe đang quảng cáo phá giá tốt NHẤT thị trường Hiện nay tại chúng tôi với giá chỉ ]13.500.000 vnđ . Quý người dùng đã có thể sở hữu ngay siêu phẩm của hãng xe máy điện Xmen với dòng xe cực chất . vận tốc cực nhanh, đoạn đường di chuyển cực dài .

hiWwXaA.png

Xe điện Xman II Yadea lắp ráp tại Việt Nam - Khuyến mãi siêu khủng​

Hệ thống phanh đĩa tạo cảm thấy an toàn cho người dùng , cùng với bộ phận giảm xóc hiện đại, phuộc giảm xóc thủy lực giúp xe cho phép chạy được mọi địa hình mà vẫn đem đến cảm giác thoải mái.

3. xe đạp điện Giant M133S+ (plus)

Dòng xe của Giant được tung ra khá lâu trên ngoài thị trường , Tuy vậy , độ hot của nó thì không cần phải bàn cãi vô số , với các thông số mà xe mang lại . Bên cạnh đó , dòng xe này sẽ NGỪNG sản xuất , SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, SIÊU GIẢM GIÁ TẠI xedien.com.vn nay ]chỉ còn 11.500.000 vnđ , quý người tiêu dùng đã cho phép sắm được ngay chiếc xe này.

6ISQfps.png

Xe điện Giant M133S+ (plus) - Siêu phá giá​

xe máy điện Giant M113s Plus sử dụng hệ thống phanh cơ kết hợp với hệ thống giảm giật bên trong động cơ tạo cảm thấy an toàn cho người sử dụng . Dù sức nặng lớn song với hệ thống giảm giật giúp xe vận hành êm ái. Đường kính bánh xe lên tới 12' 'x3' ' và có xẻ rãnh giúp xe bám đường hơn khi di chuyển trên mọi loại mặt đường.

4. xe máy điện Vespas Dibao

Là dòng xe vừa được tung ra thị trường xe điện không lâu, nhưng với sự thanh lịch, đường nét cuốn hút, xe máy điện Vespa đã đơn giản cuốn hút người sử dụng từ ánh nhìn Điều đầu tiên . Vespas Dibao - sản xuất giới hạn chỉ 2.500 chiếc trên toàn thế giới, được hãng Dibao Đài Loan sản xuất kỉ niệm 25 năm thành lập đơn vị .

vespadibao.jpg

Xe điện Vespas Dibao Khuyến mãi siêu khủng​

Với mức giá về Việt Nam, được phân phối chính thức bởi xedien.com.vn với giá cực hấp dẫn chỉ 13.000.000 vnđ . Đây thực thụ là một chiếc xe đặc biệt và được chị em phụ nữ điểm nhấn ưa thích . Với mức giá ưu đãi chỉ đến 28/03. Vespas Dibao thực sự là dòng xe đạp điện đánh bay mọi đối thủ trên bảng xếp hạng: Về vận tốc ( ~50km/h) , đoạn đường lên đến ( ~100km/1 lần sạc đầy bình) , cốp sau siêu rộng, chứa được đến 2 mũ bảo hiểm cùng vô số vật dụng cá nhân khác, hệ thống chiếu sáng cực hiệu quả, chùm sáng rộng…

Hãy liên hệ ngay để đặt hàng:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .
 
Top