Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư Green Stars Phạm Văn Đồng – A. Duẩn

noithatvhome

Junior Member
Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, giáp mặt đường Phạm Văn Đồng. Chung cư Green Stars là tiêu điểm của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời. Sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn – Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.

Căn hộ 413 B6 có diện tích hơn 60m2 với thiết kế 2 phòng ngủ và 2 WC với phong cách hiện đại, sử dụng kết hợp màu vàng trắng và các mảng tưởng màu xám tôn lên sự năng động cho không gian căn hộ. Mặt bằng căn hộ được bố trí hợp lý không mất nhiều không gian cho giao thông giúp tối ưu không gian nội thất.



Hệ tủ giầy, gương được bố trí cách điệu giúp không gian sảnh chính không bị cảm giác chật chội là nơi gia chủ chỉnh trang lại trang phục trước khi ra ngoài hoặc ở ngoài về.



Kệ tivi được bố trí đơn giản, gồm những hộp treo tạo sự phá cách cho không gian cũng như tạo cho chủ nhà có nhiều lựa chọn đặt đồ trang trí, sách.



Thiết kế nội thất phòng khách với tông màu xám, trắng chủ đạo phù hợp với mệnh Thủy của gia chủ. Hệ vách gương, gỗ được cắt dán tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

Phòng khách cũng được tối ưu thành không gian phòng ăn với bàn ăn thông minh V-Home. Chiếc bàn ăn sẽ trở thành một hệ tủ trang trí hiện đại khi không sử dụng, giúp phòng khách trở lên sang trọng hơn.



Thiết kế nội thất bếp được bố trí đơn giản với mảng tường dán decor nhưng vẫn rất hiện đại và đầy đủ công năng cho những bữa cơm ấm cúng của chủ nhân căn hộ.



Phòng ngủ nhỏ của căn hộ được thiết kế với tông màu trắng vàng xuyên xuốt với màu sắc nội thất của căn hộ với nhiều kệ, giá gỗ giúp chủ nhân có nhiều không gian để đặt tài liệu và đồ trang trí.



Thiết kế nội thất phòng ngủ với giường thông minh của V-Home giúp chủ nhà có một phòng làm việc rộng rãi và trở thành phòng ngủ khi cần thiết khi hạ giường xuống.

 
Top