Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuyệt chiêu làm trắng da mặt nhanh chóng, hiệu quả

creative

Senior Member
Sở hữu một làn da trắng mịnlà mơ ước của nhiều bạn gái. Với những cách làm trắng da mặt hiệu quả dưới đây bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.

Cách làm trắng da mặt từ nha đam

Nha đam có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Ngoài công dụng giảm đau, kháng viêm, nha đam còn giúp các tế bào nằm dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, căng mịn và trị mụn nhọt.
trung tam day cat toc
Tuyet-chieu-lam-trang-da-mat-nhanh-chong-hieu-qua-1-450x281.jpg


Bạn có thể đắp mặt nạ nha đam hoặc kết hợp với mật ong để chăm sóc da mặt của mình. Mặt nạ nha đam mật ong vừa làm trắng da vừa giúp se khít lỗ chân lông.

Cách làm như sau, lấy nha đam đã gọt vỏ, thái miếng nhỏ rồi đun sôi với 1 ít nước. Lấy phần nước đó hòa với mật ong rồi thoa hỗn hợp này lên da. Chú ý không nên quá lạm dụng, vì sử dụng nhiều sẽ gây nám da.

Cách làm trắng da mặt từ mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả được nhiều chị em sử dụng bởi tác dụng làm trắng da, trị mụn và dưỡng da mà nó đem lại. Trong mật ong có chứa vitamin A, vitamin C, vitamin E, khoáng chất sắt, đồng, kẽm… những dưỡng chất cần thiết làn da của bạn, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cho là da trắng mịn tươi trẻ.

Tuyet-chieu-lam-trang-da-mat-nhanh-chong-hieu-qua-2-450x300.jpg


Bạn hãy chuẩn bị một thìa canh mật ong nguyên chất, một thìa nước cốt chanh và 1 quả cà chua chín. Đem ép cà chua lấy nước rồi trộn chung với mật ong và nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt, có thể thoa toàn thân, để đó trong 20 phút. Kiên trì phương pháp này 2 lần/tuần đều đặn.

Cách làm trắng da mặt với nghệ

Trước đây, khi mỹ phẩm làm trắng da chưa ra đời, người phụ nữ đã biết cách củ nghệ để dưỡng trắng da. Trongnghệ có chứa chất curcumin giúp trị mụn, làm mờ vết thâm, chống oxy hóa và làm trắng da. Bên cạnh đó, rèn cho mình thói quen ăn nghệ sẽ giúp cải thiện tình trạng đau da dày, đẹp da.
dia chi day cat toc
Tuyet-chieu-lam-trang-da-mat-nhanh-chong-hieu-qua-3-450x298.jpg


Bạn hãy dùng 2 thìa cà phê bột nghệ nguyên chất (màu vàng đậm trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch với nước lạnh. Đắp từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh tươi không chỉ làm gia vị tuyệt vời cho món ăn ngon mà còn có nhiều công dụng cho làn da, giúp làm trắng da tự nhiên. Trong chanh có chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào, chống lão hóa rất tốt cho làn da, đặc biệt khi bạn thường xuyên phải tiếp xúc với bui bẩn, ánh nắng mặt trời, với máy tính, ti vi. Chanh tươi sẽ đánh bay những hắc tố, vết tàn nhang, vết sạm do các yếu tố trên gây ra cho làn da của bạn. Bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh với 1 muỗng cà phê bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn đều hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Tuyet-chieu-lam-trang-da-mat-nhanh-chong-hieu-qua-4-450x300.jpg


Cách làm trắng da mặt bằng cà rốt

Trong cà rốt có chứa vitamin A và các chất khác giúp làm trắng da và diệt sạch mụn.

Bạn có thể thường xuyên làm nước ép cà rốt uống mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho là da, giúp làn trắng da trắng hồng tự nhiên. Hoặc làm một số loại mặt na hỗn hợp như mặt nạ cà rốt mật ong, mặt nạ cà rốt sữa chua, mặt nạ cà rốt muối… Tất cả đều giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng sáng mịn màng.

Tuyet-chieu-lam-trang-da-mat-nhanh-chong-hieu-qua-5-450x259.jpg

day cat toc tai ha noi
Có rất nhiều cách thức làm trắng da mặt từ những nguyên liêụ tự nhiên có sẵn trong căn bếp của bạn. Hi vọng một trong những cách trên có thể giúp bạn nhanh chóng có được một làn da trắng sáng, mịn màng.
 
Top