Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn

normal16

Member
Hỏi: Chào bác sĩ! Em có khuôn mặt nhỏ nhắn cũng dễ nhìn, theo nhận xét của bạn bè thì trông em cũng khá xinh. Tuy nhiên, em vẫn thấy khuôn mặt em chưa cân xứng, phần cằm còn hơi ngắn, bạnh và hơi thô. Em rất muốn đi gọt cằm để tạo khuôn mặt V line thon gọn, cuốn hút hơn. Cho em hỏi gọt cằm ở đâu đẹp, thưa bác sĩ?

(Thu Hà, An Giang).

got-cam.jpg


Gọt cằm ở đâu đẹp


Trả lời: Chào Thu Hà!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với câu hỏi gọt cằm đẹp ở đâu chúng tôi xin trả lời như sau:
Một khuôn mặt đẹp không thể thiếu chiếc cằm thon gọn, thanh thoát. Chiếc cằm thô, bạnh, hoặc cằm quá ngắn sẽ phá hỏng sự hài hòa trên tổng thể gương mặt, làm cho gương mặt kém duyên rất nhiều.
Gọt cằm thẩm mỹ là giải pháp nhanh chóng và an toàn nhất để biến ước mơ sở hữu một khuôn mặt gọn gàng, thánh thót và cân đối của bạn thành hiện thực.
bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã ứng dụng rất thành công phương pháp này cho nhiều khách hàng, giúp khắc phục tình trạng cằm thô, bạnh… tạo gương mặt V line thon gọn, giống như các minh tinh điện ảnh xứ Hàn.

Quy trình gọt cằm bước 1: bác sĩ sẽ tư vấn và kiểm tra cấu trúc khuôn mặt, chụp phim X quang hàm mặt để đưa ra chỉ định chính xác.
bước 2: Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo tốt nhất cho ca phẫu thuật.
bước 3: Tiến hành gây mê
bước 4: bắt đầu phẫu thuật: bác sĩ sẽ rạch một đường mổ ở trong miệng, bóc tách tạo khoang trống và sử dụng máy gọt xương chuyên dụng thế hệ mới để gọt xương một cách nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn.
bước 5: Khâu lại vết mổ bằng chỉ chuyên dụng và cố định bằng băng ép.
bước 6: Ở lại một đêm để bác sĩ tiện theo dõi, sau đó có thể về và tái khám đúng lịch.

bS. Nguyễn Phan Tú Dung: “Gọt cằm là một phẫu thuật công nghệ cao đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn sâu chuyển giao từ Hàn Quốc để việc thực hiện những đường cắt chính xác nhất. Không nên chọn sai bác sĩ trong kỹ thuật này, bởi vì một khi đã cắt lẹm xương, không có cách nào để trở lại như cũ”.

bằng những kỹ thuật tinh tế, các bước tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện Jeong Won tại Hàn, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một địa chỉ uy tín nhất đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Có thể nói, bí quyết để gọt cằm đẹp phụ thuộc vào hai yếu tố: con người và máy móc.


bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang sở hữu máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất 2014 nhập từ bệnh viện JW Hàn đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet. Mang lại đường viền khuôn mặt sắc nét, chắc chắn, hạn chế san chấn, chảy máu hiệu quả nhất hiện nay.bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hội tụ đầy đủ yếu tố con người và máy móc thiết bị hiện đại nhất

Đặc biệt, bệnh viện đang có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc, thường xuyên trao đổi, nhận chuyển giao kỹ thuật gọt cằm từ nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới – Hàn Quốc.

Xem thêm bài viết: Gọt cằm ở đâu đẹp
 
Top