Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dọn dẹp lông nách thế nào hiệu quả

linh.px1206

Junior Member
Làm rụng lông nách là cách loại bỏ long được phần đông chị em tiến hành do tính không khó thực hiện hiệu quả dễ sử dụng tại nhà lại rẻ. Một vài triệt lông vùng bikini sau đây áp dụng các nhiên liệu thiên nhiên dễ kiếm được với bạn và chính là cực kì không gây kích ứng.
cach-lam-trang-da-4.jpg
1. Dọn dẹp lông nách bằng mật ong
Mật ong không những là nhiên liệu cho cách chế biến món ăn còn có thêm môt tác dụng không mấy chị em nghiên cứu đấy là xóa sổ lông khá bất ngờ. Thực hiện cũng khá là đơn giản. Công đoạn đầu tiên cần tiến hành là nung cho sáp ong nóng chảy ra để tạo kem trị lông rồi bôi 1ít dung dịch lên vùng da cần xóa sổ lông. Để yên 10 – 15 phút cho sáp ngấm vào da thì cho một mảnh khan giật nhẹ ngược lại phía lông mọc tiếp đó làm sạch lại vùng da vừa dọn dẹp bằng nước sạch


2. Cách sử dụng bơ để xử lý lông nách
Ngoại trừ mật ong ra, bạn cũng có thể dùng bơ để thuốc tẩy lông chân chỗ vùng da dưới cánh tay. Ngoài công dụng triệt lông có công dụng bơ còn có công dụng làm mờ đi vết thâm đen tại dùng nhíp lâu ngày.
Các bước: cho bã bơ đã xay nát vào vùng da cần trị lông. cho 1 miếng giấy hoặc vải lên, để nguyên từ 10 - 15 phút thì kéo mảnh vải ngược lại theo hướng lông mọc. Phải rửa lại vùng da vừa làm sạch bởi nước sạch.


3. Cách sử dụng chanh đường cùng mật ong để dọn dẹp lông nách
Các bạn gái chỉ cần trộn 1 ít đường + 1 chút mật ong + 1 chút nước cốt chanh tiếp tục hơ hỗn hợp này. Đảo đều tay để các thành phần hoàn tan với nhau. Sau đó thực hiện tương tự như các phương thức trên. Cuối cùng, làm sạch lại vùng da vừa trị lông bởi nước ấm.
Trên đây là những cách trị lông mặt tại gia Chắc chắn sau khi đọc tâm sự này các nàng cũng đã có thể tự lựa chọn cho bản thân một giải pháp hữu hiệu nhất.
 
Top