Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu?

creative

Senior Member
Câu hỏi: Tôi muốn gọt mặt để được sở hữu khuôn mặt thon hơn. Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu, tôi được biết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ phẫu thuật gọt mặt công nghệ V-line 3D giúp tạo khuôn mặt V-line cuốn hút mà lại đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn thắc mắc nhỏ cần được tư vấn. Bác sĩ có thể cho tôi biết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thì phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu? Mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. (Thiên Lý – Hà Nội)
Trả lời:
cách làm mặt thon gọn
Chào bạn Thiên Lý! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng dịch vụ phẫu thuật gọt mặt V-line 3D của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi.


Đúng như thông tin bạn đã tìm hiểu, hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng phương pháp phẫu thuật gọt mặt V-line 3D, mang đến cho khách hàng khuôn mặt chuẩn V-line, đẹp tự nhiên và hài hòa với các chi tiết, đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp gọt mặt này phù hợp với những trường hợp có khuôn mặt vuông vức, góc hàm to bành. Còn với các khách hàng gặp vấn đề về cằm như cằm quá dài, quá nhô, hay vuông, quá nhọn… thì gọt mặt là giải pháp tốt nhất.

Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D được thực hiện tại bệnh viện với các trang thiết bị, công nghệ, máy móc hiện đại như máy chụp CT Scanner, thiết bị 3D, máy cắt xương siêu âm, máy nội soi… giúp quá trình thẩm mỹ đảm bảo sự chính xác tuyệt đối, không gây bất kỳ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào. Công nghệ gọt mặt này hiện đang được khách hàng tại Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn.
con gái cằm chẻ
Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt của bạn. Từ đó bác sĩ có thể tính toán được thao tác thực hiện chuẩn xác, đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện.

Với câu hỏi “Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu?” giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau: Hiện nay, chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D được áp dụng theo từng trường hợp của khách hàng, thông thường xê dịch từ 70 triệu đồng, thời gian thực hiện trong khoảng 120 – 150 phút.

phau-thuat-got-mat-gia-bao-nhieu1.png


Khách hàng phẫu thuật gọt mặt v line tại Kangnam

Hi vọng với thông tin trên có thể giúp bạn có câu trả lời chính xác cho câu hỏi về “phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu”. Bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Trước khi đến bạn vui lòng gọi tới số 19006450 để đặt lịch hẹn trước.
chữa cười hở lợi
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt như ý!
 
Top