Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quý phái cùng xe máy điện Vespas Dibao

XenLotus

Member
Việc chọn một sản phẩm xe máy điện phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều được coi trọng nhất và cần được quan tâm hơn hết.Tiếp dựa vào đó hẳn là kiểu dáng của loại xe điện này như thế nào ? Có phù hợp với bản thân mình người sử dụng hay không? xe máy điện Vespas Dibao xuất hiện giải đáp được các vấn đề đó của người tiêu dùng , không những thế còn là xe máy điện được khắp các chị em phụ nữ "yêu" khi mới lần Đầu tiên nhìn thấy . Với mức giá cực ưu đãi tại chúng tôi chỉ 13.000.000 vnđ , quý người tiêu dùng đã cho phép có thể sở hữu ngay chiếc xe điện phiên bản giới hạn chỉ 2.500 chiếc được sản xuất.

xe-dien-vespas-dibao021.jpg

Xe máy điện Vespas Dibao chính hãng giá rẻ​


tung ra vào một ngày cực ý nghĩa – Kỉ niệm 25 năm thành lập tập đoàn sản xuất xe máy điện Dibao Đài Loan, cho phép nhắc , Vespas Dibao sự kết tinh mọi điểm nổi bật và các gì tinh tế nhất của một chiếc xe máy điện phải có. Mang style và hơi hưởng của chiếc xe Vespa thời đại, Vespas Dibao đã thổi một luồng gió mới với phong cách sang chảnh , lịch sự không kém phần thanh lịch. Khi có thể sở hữu một chiếc xe như thế này, quý người dùng hoàn toàn có thể đi một cách ổn định và dễ dàng nhất. Không các thế, sự an toàn của Vespas Dibao là điều không thể chối cãi.

xe-dien-vespas-dibao017.jpg

Xe điện Vespas Dibao chính hãng​

Với thiết kế khung sườn chống gỉ cho phép chịu được sức nặng lên đến 160kg, yên xe rộng rãi , tạo cảm thấy thoải mái cho người tiêu dùng . Bên cạnh đó cốp sau được design rộng có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng vô vàn vật dụng cá nhân khác. Cốp trước xe cũng có thể đựng được vật dụng hẹp như ví tiền hay chìa khóa…Chỗ để chân của xe dien vespa phổ biến , chiều cao lí tưởng, chị em phụ nữ đi giày dép cao gót cũng có thể dễ dàng chống chân và an toàn. có thể nói , với các design lý tưởng như Khi đó thì hẳn không một chiếc xe nào cho phép đọ được với Vespas Dibao. Vespas Dibao phiên bản xe điện dành cho chị em chúng mình.

Ngoài ra , vespas Dibao còn mang hơi hướng cổ điển với design đèn trước tròn, hệ thống chiếu sáng ứng dụng công nghệ hiện đại nhất với chùm chiếu sáng rộng, giúp cho người di chuyển xe có thể di chuyển được an toàn vào trời tối . Cùng với đó là thiết kế của bánh xe trước và sau, đều được thiết bị lốp không săm , thiết kế bánh khá khá to cùng hệ thống phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe bất ngờ .

Các bạn cũng có thể xem thêm các dòng xe đạp điện nổi bật khác: xe may dien Lyva chính hãng tại Hà Nội

xe-dien-vespas-dibao-7.jpg

Xe máy điện Vespas Dibao giá rẻ​

chúng tôi tin chắc rằng , đối với mỗi sự lựa chọn của bạn tại hệ thống Showroom của chúng tôi đều là những hàng hóa chất lượng nhất – Chính hãng trên thị trường Hiện nay . Phương thức bảo hành siêu khuyến mãi và dịch vụ nhuần nhuyễn . xedien.com.vn luôn mang lại cho quý người sử dụng những gì chất lượng nhất vì sự an toàn của quý khách là trách nhiệm của xedien.com.vn .

nhanh tay gọi điện để mua hàng và nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất:



THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.
Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .
 
Top