Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thăm quan Điện Biên Phủ khám phá trận đánh lừng danh

Chỉ 500km về phía Tây của Hà Nội , cuộc chiến ở Điện Biên Phủ là một trang web nổi tiếng đánh dấu khai thác một chiến thắng của nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến tranh Đông Dương. Với việc dat ve may bay di dien bien bạn sẽ đến với một chứng tích chiến tranh nổi tiếng nhất của Việt Nam. Nằm trong một thung lũng, bao quanh bởi các dãy núi, đồi và ruộng lúa. Các thung lũng có chiều dài 20km, rộng 6km. Quanh năm, hùng mạnh sông Nam Ron cung cấp nó với nước ngọt. Nhận thấy vị trí chiến lược của vùng đất này, vào năm 1953, người Pháp đã quyết định biến nó thành một trụ sở quân sự và trang bị nó với những vũ khí mạnh nhất tại thời điểm đó.


295060-IMG_4548.JPG



Đây là nơi mà những người lính dũng cảm của quân đội Việt Nam đã chiến đấu và chiến thắng trong 55 ngày chiến đấu (13 tháng ba - 7 Tháng Năm 1954) chống lại Liên hiệp Pháp. Việc không thể nghi ngờ chiến thắng được sự chú ý của cộng đồng quốc tế, dẫn đến sự kết thúc của cuộc chiến tranh ở Việt Nam sau một vài tháng. Những tàn tích nổi tiếng nhất của trang lịch sử Điện Biên Phủ là A1, C1, C2, D1 Hills, Beatrice, Isabelle, Đồi Độc Lập, cầu Mường Thanh, sân bay Mường Thanh và De Castries Bunker. Gần 30 km từ trung tâm thành phố Điện Biên Phủ , toàn bộ phức tạp (bao gồm cả các nơi tạm trú của quân đội Việt) tọa lạc trong làng Mường Phăng. Một đường hầm dưới lòng đất 96m kết nối các địa điểm làm việc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Ủy viên Hội đồng Hoàng Văn Thái. Khi thời gian tuần hành bởi, các cầu thang dẫn đến nơi Tướng Giáp đang bao phủ rêu phong, tạo cho cảnh quan một cái nhìn hoài cổ. Để biết thêm thông tin danh lam thắng cảnh Việt Nam bạn có thể truy cập http://vemaybaycacnuoc.blogspot.com/.


ham1.jpg



Tuy nhiên, mặc dù mọi người đều biết về chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1945, không quá nhiều người nhận thấy rằng các trang web có một lịch sử dài hơn nhiều. Trong quá khứ, Điện Biên Phủ đã từng là giao kinh tế và văn hóa của người Việt, Lào, và các nhóm dân tộc Trung Quốc. Nó cũng là một nơi quan trọng săn sóc bởi nhiều lãnh chúa phong kiến. Sau những trận chiến trên ruộng lúa MuongThanh, vào năm 1777, Điện Biên Phủ chính thức trở thành một đơn vị hành chính, nơi mọi người có thể giải quyết xuống và tận hưởng một cuộc sống yên bình.Ngoài ra, vì vị trí độc đáo của nó, là đất phát triển mạnh trở thành trung tâm thương mại cho các doanh nhân từ Việt Nam, Lào , Myanmar và Trung Quốc.


Ngày nay, vẻ đẹp đặc biệt của Điện Biên Phủ bắt trái tim của mỗi du khách. Ở khắp mọi nơi trong thung lũng, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện những người dân tộc xinh đẹp và thân thiện tham gia vào các hoạt động hàng ngày của họ trong thị trường đầu bởi cầu Mường Thanh, trên đường về làng, bên trong phòng đợi ở Biên Sân bay Điện , vv Cùng với bản chất nguyên thủy chưa ngoạn mục của Điện Biên , những người này trở thành bộ phận của di sản vô giá mà du khách có thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.


Tags: asiana airlines website
 
Top