Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ sưu tập đồng hồ Ý sành điệu với mức giá bình dân đến bất ngờ

nghiavnw

Junior Member
Sang chảnh đâu chỉ dành cho dân nhà giàu là những gì bạn sẽ thốt lên sau khi xem bộ sưu tập đồng hồ này.

Từ lâu, những chiếc đồng hồ đến từ Ý đã chiếm trọn trái tim của biết bao người nhờ sự tinh xảo và tuyệt đẹp trong từng chi tiết. Tuy nhiên, để sở hữu 1 chiếc đồng hồ hạng sang như vậy, số tiền bạn phải bỏ ra là cực kỳ lớn. Mong muốn đem đến chiếc đồng hồ với chất lượng tốt, mang phong cách châu Âu nhưng giá cả lại rất phải chăng là tham vọng của công ty Pegasus Watches Venezia tại Venice, Ý khi thiết kế mẫu đồng hồ cùng tên này.


Xem chi tiết tại: [url]http://kenh14.vn/[/url]
photo-1-1458490182325.jpg

Đồng hồ thời trang mang đậm vẻ đẹp cổ điển Ý.
Điểm đặc biệt khi nhắc tới Pegasus Watches Venezia là vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng rất hoài cổ, khiến ta nhớ về những chiếc đồng hồ hạng sang nổi tiếng từ thế kỷ 20. Chi tiết đậm chất Ý nhất của chiếc đồng hồ này là dây đeo da được làm từ da Ý chính hãng và hộp đựng làm từ quả óc chó ở thành phố Sorrento. Để làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất, nhà sản xuất chỉ sử dụng 100% da thuộc tự nhiên, được các nghệ nhân nổi tiếng của Ý chế tác, tạo ra độ mềm mại, cổ điển và siêu bền.


Bài viết khác: Chiêm ngưỡng cỗ máy thời gian tinh xảo hàng đầu thế giới

Chiếc đồng hồ có kích thước trung bình với bán kính 40mm, được trang bị bộ cơ chuyển động quarz Miyota 2115, bộ chuyển động của thương hiệu đồng hồ Citizen danh tiếng. Mặt đồng hồ được làm từ tinh thể đá nguyên chất với lớp phủ giúp chống lóa và xước. Vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ chất lượng cao nhằm tăng tuổi thọ của chiếc đồng hồ. Ngoài ra, Pegasus Watches Venezia còn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m.
photo-1-1458490255297.jpg

Vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng rất hoài cổ, khiến ta nhớ về những chiếc đồng hồ hạng sang nổi tiếng từ thế kỷ 20.
Hiện bộ sưu tập đồng hồ này đang thu hút được hơn 17 nghìn EUR trên Kickstarter (khoảng gần 426 triệu VND), gấp gần 3 lần số vốn ban đầu. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 7/2016 với mức giá 109 EUR ( khoảng 2,7 triệu VND), một mức giá cực rẻ so với các thương hiệu sang chảnh bây giờ . Bạn đọc yêu thích có thể đặt mua sản phẩm từ bây giờ trên Kickstarter để nhận được mức giá ưu đãi cùng quà tặng đi kèm.

Nguồn: http://kenh14.vn/la-cool/bo-suu-tap-dong-ho-y-sanh-dieu-voi-muc-gia-binh-dan-den-bat-ngo-20160320231754104.chn
 
Top