Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kê giường sáng tạo nhờ tận dụng góc phòng cho căn hộ của mình

tungloiloi

Senior Member
Đối mang những góc nhà bị coi là không gian chết, việc đặt giường vào đấy sẽ tạo thêm diện tích thoáng đãng cho phòng ngủ.
Đầu giường kép
Việc kê giường sát tường vốn quen thuộc mang các phòng ngủ thể tích nhỏ ở Việt Nam. Để tạo sự khác biệt, bạn mang thể tạo ra phần đồ nội thất đầu giường kép. Bằng bí quyết này, bạn sẽ cảm thấy vô tư khi tựa lưng đọc sách, xem tivi.
Đầu giường kép mềm được dựng lên, dựa vào hai bên tường. Dựng đầu giường kép như trong hình khiến mẫu giường giống như ghế sofa. trường hợp một trong các bức tường có cửa sổ thì bạn sở hữu thể điều chỉnh đầu giường lại cho vừa khít.
wood-corner-bed-red-wall-accen-2494-5158-1405315999.jpg

Thiết kế chung cư đẹp góc phòng là một giải pháp lý tưởng cho căn phòng nhỏ. kết hợp hai hoặc phổ biến giường đơn
Một giải pháp khác để tận dụng góc phòng là hài hòa hai dòng giường áp vào nhau. Bạn cũng mang thể sử dụng ý tưởng tương tự có những loại giường đôi. mẫu mã này rất xuất sắc cho những căn phòng được tiêu dùng chung. không gian tạo ra giữa hai mẫu giường với thể tận dụng lưu trữ đồ đạc hoặc trang trí. Kiểu bề ngoài tuyệt vời cho phòng chung của hai trẻ.
asymmetrical-interior-design-8432-1405315999.jpg

Một cơ hội rẻ để sáng tạo nên kiểu đồ gỗ nội thất đối xứng. Hai mẫu giường đơn được đặt sát nhau để tạo thành cái ghế sofa hình chữ L. Áp dụng kiểu sắp đặt tương tự có giường tầng giúp tiết kiệm không gian và tận dụng triệt để căn phòng.
Xoay đầu giường vào góc
Đừng lo lắng về khoảng trống xuất hiện giữa mẫu giường và bức tường lúc bạn xoay đầu giường vào góc. với rất nhiều cách để tiêu dùng khoảng trống ấy ví như bạn sáng tạo. Bạn mang thể đặt vào đó một chậu cây cảnh, tủ cất đồ hoặc cái kệ cao.
push-bed-on-corners-for-more-s-7063-3368-1405315999.jpg

Nội thất biệt thự đầu giường vào góc phòng sẽ tạo ra sự phá bí quyết trong trang trí nội thất. Bạn sở hữu thể tháo bỏ phần đầu giường và thay thế bằng tấm ngăn. Một loại kệ đầu giường khiến khu vực đặt giường bớt lạc lõng.
corner-bed-place-a-plant-above-8063-4412-1405315999.jpg

Đặt một chậu cây cao vào góc phòng trên đầu giường để lấp bớt thể tích.
 
Top