Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Gía Rẻ,Hồng Ngoại Tốt Nhất, Bếp Điện Từ

bepdientu24h

Junior Member
Trên thị trường hiện nay ,có rất nhiều loại bếp từ được bày bán trên thị trường, với giá bếp điện từ giá rẻ làm cho người tiêu dùng hoang mang về chất lượng của các loại bếp đó. Để giúp người tiêu dùng chọn được chiếc bếp điện từ, hồng ngoại tốt nhất , bếp điện từ giá rẻ CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK KHÂU THỊ sẽ chia sẻ với mọi người một số kinh nghiệm, để chọn mua các loại bếp gas, hồng ngoại, điện từ, giá rẻ hiện nay.


137d78.png



Hình 1​​
Chọn Bếp Điện Từ Giá Rẻ, Hồng Ngoại tốt nhất, Giá Rẻ Ở Đâu Hiện Nay


Mặt kính: là một phần rất quan trọng của chiếc bếp điện từ. Dựa vào mặt kính bạn cũng có thể đánh giá chiếc bếp điện từ đó tốt hay là không. Có hai loại mặt kính tốt dùng cho bếp từ là: mặt kính Schott Ceran của Đức, và mặt kính Euro kera của Pháp. Đây là hai loại mặt kính phủ gốm có độ chịu lực và chịu nhiệt rất cao, chống trầy xướt cao. Ngoài ra có rất nhiều loại bếp sử dụng mặt kính Ceramic thường có chất lượng kém, dễ bị nứt khi nhiệt độ lên quá cao và dễ bị trầy xướt. Vì thế khi đi chọn mua bếp bạn hãy chọn những loại bếp, có sử dụng 2 loại mặt kính đã nêu trên nhé.
Linh kiện bên trong bếp:
Linh kiện của bếp từ tốt thường sẽ được chọn từ nước có thế mạnh về linh kiện điện tử như Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha… Bếp từ hiện đại sẽ được trang bị linh kiện công nghệ Induction zoneless, có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, tiết kiệm điện năng hao phí. Bên cạnh đó các chức năng Auto Protect sẽ tự động ngắt nhiệt, khi quá tải, bảo vệ mạng lưới điện và sức khỏe người dùng.


2.png



Chọn Bếp Điện Từ Giá Rẻ, Hồng Ngoại tốt nhất, Giá Rẻ Ở Đâu Hiện Nay​


Bảng điều khiển cảm ứng : Có rất nhiều dòng bếp từ của Châu Âu có bảng điều khiển kết hợp chung trên cùng 1 bếp như bếp từ Fagor nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Tuy nhìn bếp rất sang trọng, tinh tế và gọn gàng tuy nhiên việc thực hiện các thao tác trong quá trình nấu nướng có chút bất lợi và khi bị lỗi ở một nút nào đó thì các bếp khác cũng không nấu được. Vì thế các nhà nghiên cứu đã thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu.Nếu trong quá trình nấu có 1 nút điều khiển của vùng nấu bị hỏng thì vùng nấu bên kia vẫn hoạt động bình thường như của hãng Chefs


Xuất xứ: Đây là điều mà người tiêu dùng thường quan tâm nhất. Hiện nay người tiêu dùng rất sợ hàng của Trung Quốc. Đối với bếp từ cũng vậy, người tiêu dùng sẽ loại ngay nếu đó là hàng của trung quốc vì những loại bếp này có chất lượng rất kém, thời gian sử dụng rất thấp và không có trạm bảo hành thế nên khi chọn mua bếp bạn hãy chọn những loại bếp có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, có trạm bảo hành gần nơi bạn ở. Một số bếp có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng như Fagor là hàng của tây Ban Nha, Brandt là hàng của Pháp, Bosch là hàng của Đức..


Những dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu về có chi phí sản xuất cũng như chi phí vận chuyển về Việt Nam rất cao nên không phải ai cũng mua được với cái giá khá cao. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng các hãng đã nhập linh kiện từ châu âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha …đem sang nước thứ 3 lắp ráp như Malaysia, Thụy Điển,…Những mặt hàng này có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu có giá rẻ hơn so với hàng nhập khẩu nguyên chiếc nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng như bếp từ Capri, bếp từ Giovani, bếp từ chefs…


Ngoài ra, còn phụ thuộc vào nhu cầu đun nấu của mỗi gia đình mà chúng ta lựa chọn bếp cho phù hợp. Nếu gia định bạn có từ 2 đến 6 người thì bạn nên chọn bếp đôi. Nếu gia đình bạn hay tiệc tùng và có nhiều người thì bạn nên chọn bếp 3 trở lên. Chúc bạn chọn được chiếc bếp từ tốt giá rẻ cho gia đình mình nhé.


Tính năng bếp điện từ, hồng ngoại tốt nhất, giá rẻ hiện nay
Như chúng ta đã biết bếp từ là loại bếp tốt nhất và hiện đang được người tiêu dùng ưu chuộng và sử dụng rộng rãi. Cũng chính vì lý do này mà có một số hãng lợi dụng sự phát triển đó đã tung ra ngoài thị trường rất nhiều loại bếp có giá rất rẻ mà chật lượng thì không đảm bảo làm cho người tiêu dùng rất hoang mang. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại bếp từ rất tốt và có thương hiệu lâu năng như Fagor, Brandt, Bosch, Teka..Nhưng hãng này đều có xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu trên toàn thế giới. Các loại bếp từ này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất với chất liệu mặt kính bếp chịu lực, chịu nhiệt , mẫu mã và kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng sử dụng.Sau đây là các tính năng ưu Việt khi sử dụng bếp từ tốt nhất hiện nay:


3.png


Chọn Bếp Điện Từ Giá Rẻ, Hồng Ngoại tốt nhất, Giá Rẻ Ở Đâu Hiện Nay


1. Cảnh báo nhiệt lượng còn dư
Sau quá trình trình nấu nướng, chúng ta tắt bếp bằng nút off thì trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” nghĩa là bếp còn nóng . Đây là chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Sauk hi bạn tắt bếp bằng nút off thì quạt tải nhiệt vẫn hoạt động để tải hết nhiệt còn dư trong bếp ra ngoài không khí .
2. Cảnh báo chống tràn
Trong quá trình nấu nếu chúng ta để quên không tắt bếp, thức ăn trong nồi bị tràn ra tới khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Để tiếp tục nấu bạn hãy tắt bếp và lâu bếp sạch sẽ xong bạn bật bếp lên nấu bình thường như trước.
3. Khóa an toàn trẻ em
Khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa vì thế trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bếp áp dụng công nghệ tiên tiến cảm ứng làm nóng đáy xoong trong quá trình đun nấu, bếp từ không sử dụng ngọn lửa nên tuyệt đối không gây ra cháy nổ. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.


46cf46.png


Chọn Bếp Điện Từ Giá Rẻ, Hồng Ngoại tốt nhất, Giá Rẻ Ở Đâu Hiện Nay


4. Hiệu quả nấu nướng cao nhất
Theo nguyên lý hoạt động của bếp từ là sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault (Fucô) để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nồi nên bếp từ nên bếp từ loại bếp có hiệu suất sử dụng cao nhất hiện nay. Trong quá trình nấu nhiệt lượng tỏa ra ngoài không khí là rất ít.Hiệu suất sử dụng của bếp từ lên đến 90% trong khi hiệu suất của bếp gas chỉ có 40%, hiệu suất của bếp điện là 60%.
5. Bề mặt luôn mát lạnh
Theo như nguyên lý hoạt động của bếp từ là nhiệt được truyền trực tiếp vào đáy nồi nên trong quá trình nấu toàn bộ bề mặt bếp luôn mát vì thế việc bạn bị bỏng là không bao giờ xảy ra. Và một điều quan trọng là bạn có thể vừa nấu vừa lau dọn bếp rất tiết kiệm thời gian cho bạn.
6. Dễ dàng vệ sinh
Bề mặt của bếp cảm ứng từ luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm và không lo bị bỏng.
7. Tính thẫm mỹ cao


Chọn Bếp Điện Từ, Hồng Ngoại tốt nhất, Giá Rẻ Ở Đâu Hiện Nay


58480e.png


Khi lắp đặt xong bạn nhìn bếp từ chỉ là một tấm kính phẳng tạo cho không gian nhà bếp của bạn gọn gàng,sang trọng và hiện đại hơn.


Mọi chi tiết liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK KHÂU THỊ
Showroom: 232 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Tel: (08) 62 64 71 73 – 0932 939 039 – Fax: (08) 62 97 41 47
Website: www.capri.vn – Email: [email protected]


Chúng tôi luôn làm hài lòng quí khách với những sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng nhất.
 
Top