Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 mẫu laptop ASUS mới đang gây chú ý trên thị trường

hoabizza

Member
Liên tiếp tăng tốc, ASUS đã cho ra mắt thị trường Việt loạt laptop mới ở nhiều phân khúc khác nhau cho người dùng lựa chọn đa dạng.
Dưới đây là một số model được chú ý trên thị trường.
K501UX: laptop 4K giá hấp dẫn
Bắt nhịp với công nghệ màn hình tiên tiến, ASUS lần đầu tiên trang bị chuẩn màn hình 4K cho laptop của hãng với mẫu máy K501UX. Đây là mẫu máy có màn hình 4K duy nhất trên thị trường với giá dưới 20 triệu đồng.
K501UX được trang bị màn hình 4K, phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Độ nét 4K/Ultra HD (3840 x 2160) cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD. Điều này giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn khi xem video hay phim ảnh trên K501.
Ngoài chuẩn màn hình 4K, bộ vi xử lý Intel Core i5 cùng card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 950 giúp K501UX được các chuyên gia thiết kế đồ hoạ đánh giá cao và tin dùng.
VivoBook Flip TP301UA: laptop dành cho người dùng hiện đại
Đây là thiết bị đa năng từ ASUS với khả năng xoay gập độc đáo. Thiết kế bản lề thông minh giúp người dùng xoay màn hình 360 độ để chuyển đổi chế độ sử dụng một cách linh hoạt. Chỉ bằng một thao tác đơn giản, VivoBook Flip có thể biến thành một chiếc tablet tiện dụng, giúp bạn cập nhật thông tin dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, laptop này cũng rất hữu dụng trong các buổi thuyết trình. Với chế độ giá đứng, bạn bè hay đối tác của bạn có thể cùng xem những slide trình chiếu trên VivoBook Flip một cách dễ dàng.
Hướng tới người dùng di động, pin dùng và cổng kết nối cũng là 2 yếu tố được chú ý trên Flip, bên cạnh thiết kế đặc trưng. Dung lượng pin của VivoBook Flip mang đến 10 giờ sử dụng liên tục cho người dùng. Khả năng kết nối của máy cũng được nâng cao với 4 cổng USB trong đó có một cổng USB Type C 3.1. Ngoài việc tăng tốc độ kết nối lên 10 lần so với USB 2.0, chuẩn USB Type C sẽ giúp bạn tiết kiểm đáng kể thời gian cắm kết nối USB. Điều này giúp người dùng làm việc ở khắp mọi nơi, suốt cả ngày dài một cách thuận tiện và nhanh chóng.
UX303UA: ZenBook dành cho người sành điệu
Không chỉ chú trọng nâng cao tính năng cũng như công nghệ, thiết kế cũng là một bước tiến đột phá trên các dòng máy của ASUS đầu năm 2016. Tiêu biểu phải là dòng máy ZenBook với mẫu UX303UA.
Những thế hệ ZenBook từ ASUS gồm nhiều màu độc đáo như kim loại, trắng ngọc trai hay xanh đậm đại dương. Laptop UX303UA sở hữu màu vàng hồng thời thượng và sang trọng. Ngoài ra, chất liệu nhôm nguyên khối cùng hoạ tiết vân tròn đồng tâm Zen với các góc cạnh bo tròn sắc sảo giúp UX303UA ghi điểm trong mắt những người dùng phong cách. Máy nhẹ 1,4 kg, mỏng chỉ 3 mm, giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển.
N552VX: laptop giải trí đa phương tiện
Dòng máy N – series luôn được ASUS ưu ái tích hợp những tính năng giải trí tối ưu. N552VX cũng không phải là ngoại lệ. Kế thừa tinh thần của những tiền nhiệm, máy được nâng cấp với chuẩn màn hình 4K/UHD độ phân giải 3840 x 2160 px cho hình ảnh cực chi tiết và rõ nét. Ngoài ra, phần mềm độc quyền đi kèm như ASUS Splendid đảm bảo hình ảnh luôn sắc sảo trong mọi tình huống sử dụng dù là xem phim hay thiết kế đồ hoạ.
Với chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 cùng card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 950, N552VX cũng đem lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo. Người dùng có thể chơi các game với yêu cầu đồ hoạ cao một cách dễ dàng. Hệ thống âm thanh cũng được tinh chỉnh tối ưu với SonicMaster, giúp các game thủ tăng các âm bắn súng hay rượt đuổi trong game đua xe làm tăng sự kịch tính cho trò chơi.
 
Top