Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế logo online

thusuong

Junior Member
Trên thị trường đang có rất nhiều công ty và đơn vị thiết kế logo, chi phí và chất lượng cạnh tranh, nên thật khó để chọn được một đơn vị thiết kế như mong đợi của khách hàng.
Các công ty thiet ke logo trong khu vực, thì đôi khi chất lượng không như mong muốn. Các công ty ở xa thì việc trao đổi thông tin, trao đổi ý tưởng, thanh toán, thật sự khó khăn cho khách hàng.
Future World Design là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời còn cung cấp dịch vụ thiết kế không chỉ riêng khu vực Hồ Chí Minh mà ở bất cứ đâu trên cả nước và Quốc Tế.
Những Quý khách hàng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh muốn thiet ke logo có thể làm việc trực tiếp với công ty, những Quý khách hàng ở xa, có thể trao đổi online qua các mạng xã hội như facebook, zalo, viber, skype….
Làm việc online, quý khách vẫn có thể an tâm bày tỏ mong muốn, nguyện vọng, ý tưởng. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn lắng nghe, phân tích, tư vấn cho Quý khách những điều tốt nhất, hiệu quả nhất.
Với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Dịch Vụ Thiết Kế Future World Design sẽ mang đến cho Tất cả các Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất.
Quy trình thiết kế logo tại FWD :
- Tiếp nhận mong muốn, ý tưởng, thông tin, hình ảnh của khách hàng , tìm kiếm các yếu tố liên quan để lên ý tưởng logo và thương hiệu
- Phát thảo những ý tưởng có được.
- Tiến hành thiết kế từ những phác thảo tốt nhất trên phần mềm thiết kế chuyên dụng, phối màu.
- Gửi khách hàng và cùng chỉnh sửa để có được sự ưng ý và để có sản phẩm hoàn thiện nhất.
- Bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
Hotline liên hệ : 0902 872 385 – 0972 14 99 36
FWD rất hân hạnh được phục vụ Quý khách !
 
Top