Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mê hoặc trước vẻ đẹp của các hồ nước ở Canada

Mê hoặc trước vẻ đẹp của các hồ nước ở Canada


Cùng vé máy bay đi canada giá rẻ của hãng Air China khám phá Công viên quốc gia Banff của Canada, một điểm đến không thể tuyệt vời hơn với cảnh quan vô cùng quyến rũ và du khách chắc chắn sẽ bị mê hoặc bỏi những cảnh quan nơi đây. Hãy khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc của các hồ nước tuyệt đẹp ở nơi đây.

Hồ Louise

ve-may-bay-di-canada-16.jpg
Với vùng nước xanh ngọc lục bảo của nó, Lake Louise là một cảnh quan tuyệt vời. Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của nó khi họ đi lang thang xung quanh hồ, đặt tên cho con gái thứ tư của Nữ hoàng Anh Victoria, công chúa Louise Caroline Alberta. Hồ mang tính biểu tượng này là một trong đó cần phải có kinh nghiệm trong tất cả các mùa để thực sự đánh giá cao những lá xanh tươi tốt của mùa hè và những ngọn núi phủ tuyết vào mùa đông. Chateau Lake Louise Fairmont, một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 bởi các đường sắt Thái Bình Dương Canada, nằm trên bờ biển phía đông Hồ Louise. Lake Louise cũng là một thiên đường thể thao mùa đông, nơi có một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất ở Bắc Mỹ. Cách tốt nhất để có được ở đây là bằng cách làm theo Bow Valley Parkway, 48 km (30 dặm), danh lam thắng cảnh, trung lộ song song với Quốc lộ Trans-Canada giữa thị trấn Banff và làng hồ Louise. Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đến đây du lịch cùng vé máy bay đi Canada.
>> Tham khảo giá vé máy bay từ tphcm đi milan của hãng Air China

Hồ Moraine
Fed bởi các sông băng, hồ Moraine được biết đến với biển xanh tuyệt đẹp của nó. Các màu sắc là nhờ khúc xạ ánh sáng ra khỏi bột sông băng. Nằm chỉ 12,5 km 7,5 dặm) từ hồ Louise, hồ Moraine được bao quanh bởi vẻ đẹp của dãy núi Rocky Mountains Canada ấn tượng. Có một số những con đường mòn đi bộ đường dài của xung quanh hồ Moraine. Chỉ cần chắc chắn để kiểm tra các điều kiện đường mòn trước khi bạn đặt ra để đi như đôi khi bị hạn chế vì các hoạt động gấu xám Bắc Mỹ. Một trong những con đường mòn phổ biến nhất là các đường mòn Rockpile, một con đường ngắn với ít tăng độ cao, nhưng phần thưởng khách với một trong những điểm đẹp nhất tại Vườn Quốc gia Banff. Từ đỉnh Rockpile, bạn sẽ thấy các thung lũng của Ten Peaks, mười sông băng cắt đỉnh núi bao quanh hồ Moraine. Điều này bao gồm Mt. Temple, đỉnh cao thứ ba ở Vườn Quốc gia Banff, cao 3549m (11.636 feet).
>> Tham khảo ve may bay di vancouver gia re của hãng Air China

Hồ Peyto

ve-may-bay-di-canada-17.jpg
Các sông băng tan chảy là chịu trách nhiệm cho các vùng nước màu ngọc lam tuyệt đẹp của hồ Peyto, làm cho nó phổ biến với các nhiếp ảnh gia. Các hồ nước, nằm ở độ cao 1.900m (6.100 feet), có thể truy cập từ Columbia Icefields Parkway. Được coi là một trong những hồ đẹp nhất trên thế giới, hồ Peyto được xem tốt nhất từ Bow Summit, khoảng 39km (24 dặm) từ Lake Louise. Nó mất khoảng 15 phút để đi bộ một con đường trải nhựa từ bãi đậu xe đến một tầng quan sát nhìn ra hồ. Hồ là rất phổ biến với khách du lịch mà đôi khi nó có thể được khó khăn để tìm một chỗ để xem hồ trên nền tảng xem.
Hồ Minnewanka
Các danh lam thắng cảnh xanh Hồ Minnewanka có nhiều để cung cấp các du khách đi bộ ngoài trời: đi bộ đường dài, leo núi, leo núi đá. Hoạt động mùa đông bao gồm trượt tuyết xuyên quốc gia và trượt tuyết bằng giầy. Đó là giấc mơ của một nhiếp ảnh gia của thiên nhiên, với phong cảnh tuyệt đẹp và sự phong phú của động vật hoang dã, bao gồm hươu, gấu, cừu núi và nai sừng tấm. Tọa lạc chỉ 13 km (8 dặm) từ thị trấn Banff nó là một lối thoát phổ biến từ trung tâm thành phố. Các đường mòn quanh hồ là một lựa chọn tốt cho một đi bộ.
Đặt vé máy bay hãng Air China tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Đặt vé máy bay đi trung quốc giá rẻ của hãng Air China tại website: airchiina.com
 
Top