Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng hợp những mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ siêu chất

creative1

Senior Member
Nội thất phòng khách bằng gỗ từ lâu đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của cá gia chủ không chỉ bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đạo mà còn bởi vì đồ gỗ thường toát lên được sự sang trọng, ấn tượng hơn hẳn so với những mẫu đồ nội thất khác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số những mẫu đồ nội thất phòng khách bằng gỗ siêu chất đang được chú ý nhiều nhất.
TỔNG HỢP NHỮNG MẪU BÀN TRÀ ẤN TƯỢNG
Nhắc đến đồ nội thất bàng gỗ sẽ không thể không nhắc đến những bộ bàn trà ấn tượng, được thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống của bạn:

Bàn trà Root
bàn ăn cao cấp
Mặc dù được thiết kế bởi một phong cách tối đơn giản nhưng mẫu bàn trà Root mang thương hiệu Jang In vẫn ngay lập tức có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Mẫu bàn trà này được thiết kế bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp - một loại gỗ quý, thân gỗ vững chắc, đường vân gỗ đẹp và đặc biệt mùi thơm đặc trưng từ gỗ tỏa ra khiến cho không ít những chuyên gia nội thất phải gật đầu ưng ý, lựa chọn ngay dòng sản phẩm này.

tong-hop-nhung-mau-noi-that-phong-khach-bang-go-sieu-chat.jpg


Bàn cafe Cross

Với những ai yêu sự trẻ trung, thanh nhã thì chắc chắn sẽ khó có thể rời mắt khỏi bàn cafe Cross. Mẫu bàn cafe này được thiết kế đặc biệt với hình chữ nhật và 4 khung 4 trụ 4 chân chắc chắn. Chất liệu gỗ sồi Mỹ với những đường vân đẹp, màu sắc bắt mắt cũng chính là lý do khiến nhiều người ưa chuộng và lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ này.

tong-hop-nhung-mau-noi-that-phong-khach-bang-go-sieu-chat2.jpg


Bàn trà Minato

Nếu bạn là một gia chủ có guu thẩm mỹ tinh tế và hơi khó tính trong việc lựa chọn những mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ đẹp thì mẫu bàn trà Minato chính là sự lựa chọn số 1.
mua bàn ăn ở hà nội
Mẫu sản phẩm này được làm bằng loại gỗ đặc biệt, gỗ Acacia hay còn được gọi với cái tên phổ biến hơn là gỗ Chi keo. Mùi thơm của gỗ được đánh giá là có thể giúp tinh thần sảng khoái, thư thái, vẫn gỗ đẹp, chống mối mọt, chống thấm nước cực kỳ hiệu quả.

tong-hop-nhung-mau-noi-that-phong-khach-bang-go-sieu-chat3.jpg


TỔNG HỢP NHỮNG MẪU KỆ TIVI HIỆN ĐẠI NHẤT
Bên cạnh bàn trà thì những mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ siêu chất không thể thiếu những mẫu kệ tivi siêu ấn tượng, hiện đại và trẻ trung mang thương hiệu Jang In.

Kệ tivi Black Berry

Jang In là một trong những thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng nhất Hàn Quốc và có tiếng trong khu vực chịu khó cập nhật cho mình những mẫu nội thất phòng khách siêu ấn tượng, trong đó có kệ tivi với mẫu mã độc đáo. Trang nhã - sang trọng - tinh tế là những gì mà người ta sẽ nhận xét khi được nhìn thất mẫu kệ tivi Black Berry này.

tong-hop-nhung-mau-noi-that-phong-khach-bang-go-sieu-chat4.jpg


Kệ tivi Plato

Như một siêu phẩm mới trong những dòng nội thất phòng khách bằng gỗ cao cấp, mẫu nội thất phòng khách Plato đã gần như được bán cháy hàng trong thời gian qua và được dự đoán là vẫn chưa "hạ nhiệt".
bàn ghế phòng ăn
Mẫu kệ tivi Plato là sự kết hợp giữa gỗ tràm và kính màu, mang lại sự trẻ trung, hiện đại và cực kỳ nổi bật trong căn phòng khách nhà bạn.

Dường như Jang In rất biết cách chiều lòng khách hàng khi cho ra đời những siêu phẩm nội thất phòng khách bằng gỗ chất lượng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sống, và đặc biệt là giúp các gia chủ thể hiện được guu thẩm mỹ của mình.

tong-hop-nhung-mau-noi-that-phong-khach-bang-go-sieu-chat5.jpg


Để được tư vấn về cách lựa chọn nội thất phòng khách đẹp, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với AST ngay bây giờ!
 
Top