Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công năng đặc biệt của tượng tỳ hưu đá đen theo thuyết phong thủy

huutuan2015

Senior Member
Theo niềm tin phong thủy từ xưa, tỳ hưu là loài vật linh thiêng, mang lại nhiều điềm lành cho người trưng bày. Người ta thường chế tác tượng tỳ hưu đá tự nhiên để trưng bày. Mỗi màu sắc của tỳ hưu lại mang đến một công dụng khác nhau.


Tượng tỳ hưu bằng đá đen thì có khả năng chiêu tài, phát lộc. Tượng tỳ hưu bằng đá đen tạo hình trên đầu có một cái sừng, có bờm, có một số con có hai cánh, lông đuôi có tua. Về tác dụng của tượng tỳ hưu bằng đá đen trong phong thủy thì có rất nhiều. Do tỳ hưu có tác dụng chiêu tài lộc là chính, nên doanh nhân thường đặt trước cổng nhà và ở sảnh doanh nghiệp.


ty-huu-bang-da-den.jpg


Bên cạnh đó, tỳ hưu còn được gọi với một cái tên khác là “tịch tà”. Sở dĩ như thế bởi tỳ hưu là một loài hung dữ, chuyên căn hút tinh huyết của các loại yêu tinh, ma quỷ. Thế nên bày trí tượng tỳ hưu đá non nước còn có thể chế ngự được “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy. Nhờ có những khả năng đó mà tượng tỳ hưu bằng đá đen có thể giúp chủ nhân mình tránh được những tà khí, giúp hóa dữ thành lành, đem lại may mắn cho chính bản thân và gia đình.
 
Top