Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty làm băng chuyền lắp ráp điện tử Tân Phong

chungdp

Junior Member
Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử cũng giống như băng tải vận chuyển hàng hóa nhưng ở băng tải lắp ráp điện tử sẽ có thêm bàn thao tác hai bên để công nhân làm việc, thao tác. Ngoài ra còn có thể có giá ở trên để chứa sản phẩm hoàn chỉnh từng khâu sau khi thao tác, cũng có thể chứa sản phẩm lỗi được phân loại. Khung loại băng tải này cũng giống như những băng tải chuyển hàng khác, nhưng mặt bàn thao tác thì khác, nó được thiết kế chuyên biệt cho nghành điện tử có mặt gỗ dán cao su chống tĩnh điện, và hệ thống dây chống tĩnh điện quanh bàn để thoát điện sao cho sản phẩm không bị tích điện gây lỗi sản phẩm.
Chúng tôi đã nhiều năm nghiên cứu và phát triển đưa sản phẩm này vào ứng dụng cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử của Hàn Quốc và Nhật Bản và rất được các đối tác tin tưởng đặt hàng.
Hai nhà máy với diện tích hàng chục nghìn mét vuông, đội ngũ nhân đông, có tay nghề cao , vật tư lưu kho sẵn, chúng tôi sẽ đáp ứng được đơn hàng lớn hàng nghìn sản phẩm trong thời gian rất ngắn.
Quí khách có nhu cầu về sản phẩm này liên hệ với chúng tôi qua.
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
VPGD: Số 204 - Hồ Tùng Mậu - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: KCN Cầu Gáo - Huyện Đan Phượng - Hà Nội
Hotline: 0902.088.044 – 0946 708 612
Email: [email protected]
Website: http://vinatechnic.vn/
http://bangtaitanphong.com/
 
Top