Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảm trải sàn nhập khẩu có tốt không

Sự phong phú, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc, chất liệu của thảm nhựa trải sàn giá rẻ khiến nhiều người băn khoăn khi chọn mua thảm trải sàn tốt nhất, phù hợp nhất cho căn phòng của mình. Mọi người lần khần giữa chọn thảm nhập khẩu và thảm trong nước.
Thảm trải sàn nhập khẩu có những loại nào?
Trên thị trường hiện nay, thảm trải sàn nhập khẩu có rất nhiều loại đến từ nhiều nước khác nhau như: thảm Bỉ, thảm Thái Lan, thảm Mỹ... Mỗi loại thảm nhựa nhập khẩu đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định và là sản phẩm phù hợp trong từng mục đích sử dụng khác nhau.
Hiện nay, ngoài thị trường, sản phẩm thảm Thổ Nhĩ Kỳ là loại thảm cao cấp được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi nó được sản xuất, thiết kế theo công nghệ độc quyền, tạo nên những tấm thảm dệt tay mới lạ, độc đáo, với những hoạ tiết, hoa văn được tỉ mỉ, công cu li dệt lên.
tha%CC%89m%20th%C3%B4%CC%89%20nhi%CC%83%20ky%CC%80(1).jpg

Thảm Thổ Nhĩ Kỳ là sản phẩm cao cấp được nhiều người sử dụng​

Thảm trải sàn Bỉ là loại thảm nhựa rối cao cấp, dùng để trải thảm nhà trong ngày đông giá rét. Thảm Bỉ vừa có tác dụng nâng đỡ đôi chân vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, đồng thời có tác dụng trang trí cho không gian căn phòng sang trọng, tinh tế và lịch sự. Thảm trải sàn Bỉ là vật dụng trang trí nội thất mới, độc đáo, gọn nhẹ, dễ lắp đặt, thi công, bảo trì và vệ sinh. Là một trong những sản phẩm chống vi khuẩn, chống cháy, có độ bền cao, giữ màu tốt nhất và chịu mài mòn tốt.


tha%CC%89m%20bi%CC%89.jpg
Thảm Bỉ mang nét độc đáo cho căn phòng​
Thảm trải sàn Thái Lan là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng. Màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của thảm Thái Lan luôn được nhiều người sử dụng ưa chuộng bởi sự đổi mới, cải tiến, sáng tạo sản phẩm thảm lót sàn luôn thường xuyên và cập nhật nhất.


20140522074403146.jpg
Thảm Thái Lan sử dụng trong nhiều không gian căn phòng​
Cách chọn thảm trải sàn nhập khẩu tốt nhất
Theo suy nghĩ của nhiều người, thảm nhựa lưới đắt tiền luôn là tấm thảm tốt nhất, chất lượng nhất. Điều này hoàn toàn không đúng nếu không biết chọnthảm trải sàn chất lượng, sử dụng bền và lâu dài và đặt biệt tấm thảm ấy phải phù hợp với nội thất căn phòng.
Theo lời khuyên của các chuyên gia về nội thất, khi chọn thảm trải sàn cần chú ý đến nội thất không gian căn phòng, sao cho tấm thảm trải sàn không bị quá chênh lệch với nội thất trong nhà. Bạn nên chọn một tấm thảm trải sàn có chi phí bằng với bofa trong phòng khách.

Chọn mua thảm trải sàn nhập khẩu cũng cần chú ý đến chất liệu sản phẩm. Nếu gia đình bạn có người dị ứng với lông thì nên chọn mua thảm trải sàn được làm bằng sợi len hoặc bằng sợi, có cấu tạo dạng sợi ngắn, hạn chế lông trong không gian nhà bạn.
Thảm trải sàn phù hợp phải có kích thước và hình dáng phù hợp. Loại thảm cuộn rất phù hợp với căn phòng rộng hay ở phòng khách nhằm tạo nên sự sang trọng và ấm áp. Thảm trải sàn có hình vuông và hình tròn để dưới bộ sofa giúp định vị được vị trí tiếp khách, phân cách được phong cách và phòng bếp, tạo điểm nhấn cho phòng khách.
 
Top