Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vietsovpetro resort Vũng Tàu

kenjdo

Junior Member
Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, vietsovpetro resort tọa lạc tại Biển Hồ Tràm khu vực của thành phố Vũng Tàu. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


155255_27102014_vietsovpetro-resort-vietrip.com-5.jpg


155307_27102014_vietsovpetro-resort-vietrip.com-6.jpg


155320_27102014_vietsovpetro-resort-vietrip.com-7.jpg
Vietsovpetro Ho Tram Resort mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như cửa hàng lưu niệm, nhà chờ chung / khu vực tivi, dịch vụ giặt là, phòng hút thuốc, thang máy.

184 phòng trong tổng số 4 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như khu vực ngồi chờ, máy pha trà/cà phê, ban công, phòng không hút thuốc, máy sấy tóc cũng được trang bị trong một số phòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm hát karaoke, vườn, câu lạc bộ trẻ em, sân chơi golf (trong vòng 3km), bãi biển riêng. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Hồ Tràm






 
Top