Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bài thuốc nam trị tiểu đường hiệu quả

phamphuong1912

Junior Member
Tiểu đường là một căn bệnh rất nguy hiểm có khả năng gây tử vong cao và số lượng người mắc phải căn bệnh này đang ngày càng gia tăng. Các bạn hãy tham khảo một số bài thuốc nam chữa trị bệnh tiểu đường.


[h=2]Những bài thuốc nam trị bệnh tiểu đường hiệu quả[/h]Bệnh tiểu đường có 2 dạng đó là bệnh tiểu đường tuýp 1 và bệnh tiểu đường tuýp 2. Đối với dạng 1 thì nguyên nhân dẫn đến bệnh đa phần là do di truyền hoặc do hệ miễn dịch yếu, tác động từ môi trường. Còn dạng hai thường là do người bệnh bị béo phì, lười vận động gây áp lực tới tuyến tụy phải sản sinh ra insulin làm nó suy yếu.
Một số loại thảo dược rất tốt cho cơ thể như lá cây cari, hạt cỏ cari, Madhuca và tỏi đều có thể kiểm soát tốt căn bệnh tiểu đường, giảm đường huyết. Đơn giản mỗi buổi sáng bạn hãy nuốt một nhánh tỏi cũng sẽ giúp làm chậm sự phát triển của căn bệnh.
Ngoài ra sử dụng những bài thuốc bắc cũng là một biện pháp hữu hiệu để điều trị căn bệnh tiểu đường. Để thuốc sắc ra đạt hiệu quả cao bạn có thể tham khảo cách sắc thuốc bắc đúng cách sao cho an toàn và hiệu quả nhé!
Bạn có thể dùng thục địa 12g, cù mài 12g, sơn thù, đan bì, bạch linh mỗi vị 10g, thiên hoa phấn 12g. Dùng ấm sắc thuốc chuyên dụng để sắc mỗi này một thang, chia làm 2 - 3 lần uống. Nếu đã có biến chứng nhiễm trùng thêm hoàng cầm 12g.
Củ mài 30g, bí đao 100g, lá sen 60g, sắc uống mỗi ngày 1 - 2 lần.
Sinh địa, thạch cao mỗi vị 40g, thổ liên hoàng 16g. Uống đều đặn mỗi ngày 1 thang, chia làm 2 - 3 lần uống.
0404_benh-tieu-duong2.jpg


[h=2]Phương pháp điều trị bệnh tiểu đường bằng thuốc đông y[/h]Người bị tiểu đường cũng nên uống trà xanh vì trong trà xanh có chưa EGCG và Thaflavins, đây đều là những chất có thể điều hòa lượng đường trong máu. Tuy nhiên người bệnh không nên uống trà xanh vào buổi tối, trước khi đi ngủ vì có thể gây ra mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Để phòng tránh mắc phải căn bệnh tiểu đường, các bạn nên khống chế trọng lượng, tránh ăn những đồ nhiều chất béo, bỏ thuốc lá, ăn nhiều chất xơ như rau xanh, trái cây, thịt nạc, bổ sung nhiều ngũ cốc và có chế độ ngủ, nghỉ, luyện tập thể thao hợp lý.
 
Top