Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trải nghiệm thú vị với thiên đường biển Okinawa

Trải nghiệm thú vị với thiên đường biển Okinawa


Tấm vé máy bay đi okinawa giá rẻ của hãng China Eastern Airlines là sự lựa chọn thích hợp cho du khách khi đến với những bãi biển tuyệt nhất của Nhật Bản. Chắc chắn du khách sẽ mê mệt với những thắng cảnh biển nơi đây và hãy đến Okinawa khi du lịch Nhật Bản nhé!

Thể thao dưới nước

ve-may-bay-di-okinawa-31.jpg
Với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, các bãi biển thơ mộng trải dài, Okinawa đem đến cho bạn hàng loạt các môn thể thao dưới nước hấp dẫn. Hòn đảo này còn được xem như là một thiên đường nhiệt đới quyến rũ, bên cạnh đó là một lịch sử huyền ảo, kỳ bí, vô cùng thú vị.
Hãy để bản thân được thư giãn và tận hưởng cảm giác thoải mái nhất tại các bãi biển của Okinawa. Dưới nền cát trắng mịn, bạn sẽ được chiêm ngắm loài cá cá nhám voi tinh nghịch cùng nhiều loài thủy sinh đáng yêu tại các thủy cung trên hòn đảo. Đừng quên đến thăm lâu đài lịch sử ở nơi đây khi bạn có trong tay tấm vé máy bay đi Okinawa giá rẻ, nơi từng là địa điểm cư ngụ của những người xa xưa.

Lâu đài Shurijo
Quận Okinawa là một bán đảo bao gồm khoảng 160 hòn đảo xinh đẹp nằm về phía nam Nhật Bản. Khu vực này có Okinawa là hòn đảo chính và Naha là thủ phủ đồng thời là cửa khẩu quan trọng. Du khách đặt vé máy bay đi Okinawa của hãng China Eastern Airlines có thể đến tham quan Naha, thỏa thích mua sắm và thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở dọc con phố Kokusai-Dori.
Địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ tại vùng đất này đó là Lâu đài Shurijo cổ kính. Trước kia, nơi đây vốn dĩ là một pháo đài giữ nhiều vai trò quan trọng trong hệ thống phòng thủ của Okinawa. Sau đó, nơi đây được trùng tu lại và trở thành công trình kiến trúc nguy nga, giống hệt các tòa lâu đài trong truyền thuyết. Shurijo tọa lạc trên một ngọn đồi kỳ vĩ gần trung tâm của Naha. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh tuyệt đẹp với góc nhìn mới lạ, độc đáo. Ngoài ra, bạn còn được nghe kể về những câu chuyện lịch sử oai hùng, tìm hiểu về những thời kỳ oanh liệt của công trình này trong quá khứ.
>> Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi sapporo tại website: chinaeasternair.net

Các điểm đến lôi cuốn

ve-may-bay-di-okinawa-32.jpg
Công viên Tưởng Niệm Hòa Bình: Nằm ở phía Nam cửa khẩu Naha khoảng 40 phút lái xe, công trình công cộng này nổi tiếng với một tưởng niệm hoành tráng của gần một triệu hài cốt được chôn cất. Họ là những công dân của nước Mỹ và Nhật Bản đã ngã xuống sau những trận đánh khốc liệt của Thế chiến II trên hòn đảo Okinawa.
Ocean Expo Park: Nơi đây sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích về cuộc sống vùng bờ biển tại Okinawa. Ocean Expo Park nằm ở phía Bắc hòn đảo, đây là địa điểm thuận lợi cho bạn được nhìn ngắm những chú cá nhám voi đặc biệt cùng nhiều loài cá nhiệt đới sặc sỡ. Công viên này còn sở hữu một bể các khổng lồ Churaumi, một mô hình độc đáo thể hiện hình ảnh về ngôi làng Okinawa vào những năm thế kỷ 17 và một vườn thực vật đa dạng với hơn 2,000 cây hoa lan quý hiếm.
Ngoài ra, với chiếc vé máy bay đi Okinawa, vé máy bay đi Nhật Bản, du khách không chỉ có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ trên những bãi biển thơ mộng, mà còn được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú đến Thác Hiji, Công viên dứa Nago hay khám phá các mô đá đặc biệt tại Hang Gyokusendo. Hơn nữa, đây còn là địa điểm thích hợp cho bạn được trải nghiệm chuyến lặn biển thú vị tại Mission và chinh phục ngọn hải đăng Mũi Zanpa.

Đặt vé máy bay hãng China Eastern Airlines tại:
VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
_____________________________________________
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.37322333
>> Tham khảo thêm ve may bay di thuong hai gia re của hãng China Eastern Airlines
 
Top