Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám Phá Khu Du Lịch Cù Lao Chàm

Tour Cu Lao Cham du khách có thể cảm nhận được khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú, những loại dược liệu quý hiếm, đặc biệt là nguồn hải sản và nguồn tài nguyên yến sào vô giá. Cùng các rặng san hô ở khu vực biển Cù Lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.

Nhờ những điều kiện thuận lợi mà thiên nhiên mang lại, khu du lịch Cù Lao Chàm được xem là một trong 15 khu bảo tồn biển Việt Nam, Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù Lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Cùng với bãi tắm tự nhiên xanh biếc tạo nên vẻ đẹp đặc quyền của khu du lịch Cù Lao Chàm.


Tham gia tour Cù Lao Chàm du khách sẽ được thưởng thức những giây phút thú vị với sông nước qua các tour lặn biển ngắm san hô, cùng với các trải nghiệm mới lạ khi đi tham quan các di tích khảo cổ từ thời xa xưa cùng với sự thân thiện và dễ mến của người dân nơi đây.


Nói tới các địa điểm tham quan tại Cù Lao Chàm không thể không nhắc tới đảo Yến tại nơi đây. Nếu Khánh Hòa được ví như "xứ trầm,biển yến" thì Cù Lao Chàm lại được xem là vương quốc của loài yến.


Tại hòn đảo du lịch nổi tiếng này chim yến thường làm tổ ở các hang ở Hòn Khô Mẹ, Hòn Lao, Hòn Tai,...Đây đều là những hang động đẹp, có sản lượng yến cao nhất nhì trên đảo

Du khách có thể theo tàu đi về hướng đông đảo Hòn Lao du khách sẽ bắt gặp những đàn yến nhỏ bay ra tới tấp từ cửa hang khi sóng từ mạn tàu đánh vào những vách đá.


Trong hành trình tham quan đảo yến ở Hòn Lao, du khách có dịp ghé thăm miếu tổ nghề yến ở bãi Hương. Trước đây là miếu tổ nghề yến của 3 tỉnh có loài chim quý này là Quảng Nam, Bình Định và Khánh Hòa.
 
Top