Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rà và cách dùng thuốc phá thai an toàn

ledatht

Senior Member
Hiện nay, có nhiều cách để phá thai nhưng phá thai bằng thuốc được nhiều chị em tuyển lựa bởi tính nhanh gọn và dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ tự ý mua thuốc về phá dẫn tới nhiều biến chứng hiểm nguy cho tính mạng. Dưới đây là một số lưu ý khi phá thai bằng thuốc các bạn nên lưu ý.

Xem thêm cách phá thai 1 tuần tuổi tại đây

Tác dụng phụ khi phá thai bằng thuốc
say-thai-nen-kieng-gi1.jpg

- Dù sử dụng bất kỳ hình thức nào để phá thai thì chị em cũng cần tới cơ sở chuyên khoa uy tín để tránh những hậu quả đáng tiếc cho sức khỏe sau này.

- Nhiều chị em tự ý mua thuốc về sử dụng không có sự chỉ dẫn của bác sỹ dẫn tới sốc thuốc, ra nhiều máu, co thắt dạ dày… ngoại giả, thuốc phá thai nếu không được chỉ định sử dụng có thể gây ra nổi mề đay, khó thở, tụt áp huyết, nổi mẩn ngứa khắp người.

- Với những chị em nếu phát hiện thấy hiện tượng chửa ngoài dạ con thì tuyệt đối không được sử dụng thuốc để phá thai.

Không nên tự tiện phá thai bằng thuốc
- Sau khi phá thai, ở kỳ kinh tiếp theo nếu thấy các bộc lộ ra máu kéo dài thì nên tới ngay cơ sở chuyên khoa để được thăm khám bởi đây không phải là trình diễn.# của tác dụng phụ khi phá thai bằng thuốc.

- Cần tuân lịch khám và tái khám để vững chắc việc phá thai bằng thuốc đã thành công tránh trường hợp sót thai, thai chết lưu, nhiễm trùng gây ảnh hưởng tới sức khỏe sản xuất sau này.

Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc

Xem thêm anh huong cua pha thai bang thuoc tại đây

- Chỉ sử dụng cho thai phụ có tuổi thai dưới 7 tuần tuổi.

- Thai phụ cần nói rõ tuổi thai và tình trạng bệnh tật nếu có để các bác sỹ rà soát và quyết định xem bạn có dùng được phương pháp phá thai bằng thuốc hay không.

- Với những thai phụ bị thai ngoài tử cung, bị bệnh thiếu máu, bị bệnh gan và thận thì tuyệt đối không được sử dụng phá thai bằng thuốc.

Xem thêm nhung phuong phap pha thai tại đây


Phá thai bằng thuốc chỉ dùng khi tuổi thai dưới 7 tuần tuổi
- Khi tiến hành phá thai bằng thuốc sẽ gây ra những tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, rỉ máu. Tuy nhiên, đây chỉ là tác dụng phụ, các bác sỹ sẽ có tương trợ bạn trong quá trình theo dõi sau khi phá thai.

- Phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ chấm dứt thai nghén lần này nhưng bạn sẽ có thể có thai trở lại sau đó 2 tuần nếu bạn có quan hệ dục tình không sử dụng các biện pháp tránh thai nào.
 
Top