Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ thảo dược

soibac91

Junior Member
Chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ thảo dược
Gan nhiễm mỡ là một bệnh rộng rãi trong các bệnh về gan, bệnh là do lượng mỡ tích tụ trong gan vượt quá 7% khối lượng của gan. Gan nhiễm mỡ là một bệnh nghiêm trọng vì nếu như ko được chữa trị kịp thời mà để hiện trạng gan nhiễm mỡ kéo dài sẽ khiến gan chuyễn sang quá trình xơ gan hoặc nặng hơn là ung thư gan, bên cạnh đó bệnh gan nhiễm mỡ còn có thể kết hợp có phổ biến mẫu bệnh nguy hiểm khác như tăng huyết áp, tiểu trục đường,… chính vì thế mà chữa gan nhiễm mỡ sớm chừng nào thì thấp chừng Đó. Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh hãy cộng mình xem qua các khởi thủy gây gan nhiễm mỡ sau đây để sở hữu giải pháp phòng hạn chế rẻ nhất.:
Gan nhiễm mỡ do lề thói ăn uống không hợp lý: trong khẩu phần ăn với quá phổ quát chất béo và dầu mỡ mà gan phải hoạt động hầu hết để loại bỏ các chất độc trong chúng lâu dần gây gan nhiễm mỡ. Cần vun đắp một chế độ ăn uống hợp lý thanh bạch để gan luôn khỏe mạnh.
Do lề thói lạm dụng dùng các chất có cồn: các chất với cồn cũng như dầu mỡ sẽ làm cho gan phải hoạt động hết công xuất để thanh lọc những chất độc làm gan dễ bị xơ gây suy giảm chức năng gan.
Do lề thói lười di chuyển, lề thói này sẽ khiến cơ thể tàng trữ và với đa dạng lượng mỡ thừa
thuoc-giai-ruou-bia-2.jpg


Thảo dược giúp chữa bệnh gan nhiễm mỡ
I.Chữa gan nhiễm mỡ bằng thảo dược
Dùng rễ cây trà 30g, trạch tả 60g, thảo quyết minh 12g. Tất cả những thảo dược đó đều thái vụn hãm uống hằng ngày. Có công dụng làm giảm mỡ máu và phòng chống béo phì. Loại trà này rất thích hợp với những người bị nhiễm mỡ gan kèm theo tình trạng rối loạn lipid máu, bệnh lý mạch vành.
II. PHÚC BỒN TỬ
Phúc bồn tử rất giàu Vitamin C và có tác dụng cải thiện chức năng gan, và điều trị các vấn đề về gan.
Chiết xuất từ quả phúc bồn tử có tác dụng bảo vệ chức năng gan, thúc đẩy hệ miễn dịch và điều trị các vấn đề về tiêu hóa. Phúc bồn tử tốt nhất nên sử dụng dưới dạng thô, ăn kèm salad và sữa.
Trà tươi 30g, sơn tra 15g. Hai vị hãm nước sôi uống hằng ngày, có công dụng tiêu mỡ, giảm béo. Dùng hoa trà 3g, trần bì 3g, bạch linh 5g thái vụn hãm với nước trong bình kín, sau 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Cần hạn chế (hoặc kiêng) các đồ ăn quá béo bổ như mỡ động vật, lòng đỏ trứng, bộ óc và gan gia súc, bơ… và các thứ quá cay, nóng.
III. Cách giải rượu nhanh từ giấm
Giấm: Nấu một bát canh chua từ giấm hoặc uống một ly giấm nhỏ khoảng 20 - 25ml và uống từ từ. Một cách giải rượu nhanh khác đó là dùng củ cải trắng trộn đều với giấm, cho thêm chút đường sẽ rất hiệu quả.
Củ cải trắng: Ép khoảng 1 kg củ cải trắng, chia làm 2 lần để uống sẽ giúp giải rượu rất tốt.
Ngoài cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ mà mình vừa chia sẻ ở bài viết trên, mình còn có những bài viết về gan được nhiều bạn đọc quan tâm và ủng hộ như cách giải rượu nhanh , trieu chung cua benh gan
 
Top