Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê xe tải Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam chọn cung đường nào phù hợp?

indisqus

Junior Member
Kinh tế vùng đồng bằng sông hồng đang ngày một phát triển cùng với nó là mạng lưới giao thông đang ngày một mở rộng phục vụ cho nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa và cho thuê xe tải chở hàng của bà con nhân dân. Quốc lộ 38 là trục đường chính chạy qua 4 tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương và Hưng Yên và Hà Nam đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của 4 tỉnh, không những thế nó còn là tuyến đường trọng điểm kết nối kinh tế khu vực đồng bằng sông hồng.
Với tổng chiều dài vào khoảng 90 km, Quốc lộ 38 bắt đầu tại ngã ba Ninh Xá thuộc địa phận tỉnh Bắc Ninh đây là điểm giao cắt với quốc lộ 1A. Quốc lộ 38 chạy qua huyện Tiên Du, Thuận Thành của tỉnh Quảng Ninh, địa phận huyện Cẩm Giàng, Kẻ Sắt, Bình Giang tỉnh Hải Dương. Tiếp đó là huyện An Thi, Lương Bằng, kim Động , Hòa Mạc, Đồng Văn thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên. Qua cầu Lệnh quốc lộ 38 chạy Qua Duy Tiên, Kim Bảng tỉnh Hà Nam và kết thúc tại ngã ba Lưu Hoàng giáp ranh giữa Ứng Hòa và Kim Bảng từ đây bạn có thể chọn quốc lộ 21 cho chuyến hành trình của mình.
Muốn dịch chuyển sang địa phận tỉnh Nam Định và Ninh Bình bạn lên chọn quốc lộ 38B sẽ rút ngắn đáng kể quãng đường. Bắt đầu từ Kim Bảng chạy ngược theo hướng về thị trấn Mạc Hóa chạy dọc theo đường tỉnh DT 492 cũ qua địa phận huyện Lý Nhân sẽ đưa bạn đến TP Nam Định. Chạy dọc qua huyện Ý Yên, Vụ Bản của tỉnh Nam Định tới TP Ninh Bình và tiếp tục qua huyện Hoa Lư, Gia Viễn và Nho Quan thuộc tỉnh Ninh Bình. Quốc lộ 38B có điểm cuối tại ngã ba Anh Trồi thuộc xã Quỳnh Lưu huyện Nho Quan kết thúc hành trình với tổng chiều dài khoảng 70km.
Chạy qua các huyện trung tâm quốc lộ 38 , 38B đang khẳng định tầm quan trong, là cầu nối phát triển văn hóa -kinh tế của 6 tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng yên, Hà Nam, Nam Định và Ninh Bình. Trong những năm gần đây, quốc lộ 38 và 38B đã được nâng cấp cải tạo với việc mở rộng mặt đường thàng 23m ( mặt đường cũ 11m) và đưa vào hoạt động 2 cây cầu mới là cầu Tràng Thưa và cầu Cống Neo với trọng tải tối đa 13 tấn góp phần giải quyết nhu cầu đi lại, thuê xe tải ngày càng cao của bà con nhân dân.
Quốc lộ 38 đã và đang cùng với các tuyến đường huyết mạch phía bắc , cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ 39… tạo thành mạng lưới phát triển vùng đồng bằng sông hồng thúc đẩy kinh tế, thương mại và văn hóa các tỉnh Bắc Bộ./
 
Top