Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn đồ nội thất như thế nào?

phuxuan

Junior Member
Người tiêu sử dụng không thể phân biệt đâu là nội thất cao cấp và đâu là đồ gỗ tạp bởi sự tinh vi tinh tế của một vài cơ sở làm đồ gỗ. Bởi nguồn nguyên liệu ngày càng ít do vậy nhà sản xuất đã cho vào các nguyên liệu không chất lượng thay vì các nguyên liệu chất lượng cao tạo nên lợi cho họ. Để không gặp phải tình trạng chọn hàng kém tốt người dùng nên thảm khảo bí quyết chọn sau đây.


ketivi-22-400x255.jpg


Một vài bộ phận dễ bị lỗi khi mua đồ gỗ nội thất như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo thường bị trà trộn các loại gỗ không chất lượng, gỗ ép, bởi vậy khách hàng nên lưu ý kiểm tra chúng trước lúc mua.Bên cạnh đó, sản phẩm nếu ược trang trí hoa văn phải không có những đầu mẩu gỗ thừa, mắt sâu hoặc có rạn nứt, và phải sắc nét, ưa nhìn. Đặc biệt, các bộ phận gỗ hay có mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt như tấm ngăn, tấm lót, ngăn kéo... thì mọi người không nên mua. Màu sắc phải đều, độ bóng đẹp, không bị nốt sần hay vết nhăn đối với các đồ gỗ quét sơn; về thẩm mỹ giảm thiểu mua đồ gỗ có màu quá tương phản nhau ở các bộ phận.


Bạn cũng phải để tâm kỹ các kết cấu nội thất gỗ ngoài kiểm tra vẻ ngoài sản phẩm. Người tiêu dùng phải kiểm tra xem các sản phẩm lớn có lỗ mộng truyền thống và khớp mộng luôn tại đấy không.Hơn nữa đối với những sản phẩm nội thất cao cấp Hà Nội nhiều tiền, các bạn phải để ý xem xét những đinh vít, keo có được chắc chắn không.


Ngoài ra 1 việc đáng lưu ý trong bí quyết chọn mua tránh hàng không chất lượng là người tiêu dùng phải nghiên cứu kĩ thông tin về nơi sản xuất, tìm kiếm trên internet về website, địa chỉ cửa hàng hoặc những doanh nghiệp sản xuất, đánh giá của khách hàng cũ... để chắc chắn rằng công ty sản xuất của bạn có độ uy tín trong nghề.
 
Top