Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tẩy lông nách ở nhà bằng cách tự nhiên

linh.px1808

Junior Member
1. Tẩy lông nách tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên
Rất nhiều người “xử lý” lông nách bằng nhíp nhưng chúng tôi không khuyên bạn áp dụng. Bởi dùng nhíp sẽ khiến đau đớn, làm hại lỗ chân lông và làm thâm nách. Bạn vẫn có thể tạm biệt chúng với các cách làm sạch lông nách đơn giản ở nhà với nguyên liệu tự nhiên.


triet-long-bao-nhieu-tien.jpg


Triệt lông nách tại nhà với chanh, đường, mật ong
- Chuẩn bị: 1 quả chanh, 60ml mật ong, 200mg đường, 1 miếng vải, que bôi wax
- Cách làm: trộn đều hỗn hợp trên sau đó cho vào lo vi sóng hoặc đun nóng làm cho đường tan chảy. Sau đó để nguội bớt, sử dụng que wax bôi đều hỗn hợp lên vùng nách, dán miếng vải lên. Đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì lột miếng vải ra theo hướng ngược chiều lông mọc, sau đó rửa sạch.
Đó là biện pháp tẩy lông nách tại nhà khá đơn giản, ngoài ra chanh còn giúp làm trắng da, làm mờ vết thâm vùng nách.
tẩy lông nách tại nhà bằng bơ
- Chuẩn bị: bơ, 1 miếng vải
- Cách làmthực hiện: bôi một lớp bơ mỏng lên trên vùng da dưới cánh tay, rồi miết nhẹ miếng vải lên. Đợi một lát rồi nhanh chóng lột miếng vải ngược với chiều lông mọc. Lông nách sẽ bám vào miếng vải bị triệt khá nhiều. Sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm, tránh gây nhờn da.
Tẩy lông nách tại nhà với sáp ong
- Chuẩn bị: sáp ong, 1 miếng vải
- Cách thực hiện: làm nóng chảy sáp ong, để nguội bớt còn hơi ấm, tiếp theo bôi sáp lên vùng lông nách cần triệt lông, dán miếng vải lên. Chờ đến khi sáp ong cứng lại thì lột thật nhanh miếng vải ra, ngược với chiều mọc lông.
Giải pháp làm này khá đơn giản, lại hiệu quả, không sợ bị dị ứng vì sáp ong rất an toàn.
2. Các lưu ý khi tẩy lông nách tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên.
- Da nhạy cảm sẽ dễ bị diị ứng khi sử dụng các cách này, trước khi sử dụng hãy dùng thử ở một vùng da nhỏ.
- Phải áp dụng thường xuyên bởi vì các cách này chỉ có thể triệt lông tạm thời, không loại được tận gốc, khiến lông quay trở lại.(Tham khảo triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu)
Nếu áp dụng biện pháp tẩy lông nách tại nhà khiến bạn mất thời gian và không hiệu quả bạn nên đi đến những địa chỉ tẩy lông uy tín. Hiện tại, thẩm mỹ viện Phú Xuân đã áp dụng thành công kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn bằng kỹ thuật IPL 6G. Kỹ thuật này giúp bạn loại bỏ triệt để lông vùng nách mà không gây đau đớn, đang được rất nhiều người tin tưởng. Hãy liên hệ với Phú Xuân nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn cố gắng hết mình vì sự hài lòng của bạn.
 
Top